
(5).jpg)



Thông tin khóa học

Trường
Chương trình
Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing






Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing được thiết kế dựa trên kinh nghiệm của Học viện Kinh tế và Quản lý Nantes IEMN-IAE thuộc Đại học Nantes và khi đưa vào Việt Nam, bên cạnh những điểm mạnh của khung chương trình đạt chuẩn đã được Bộ GD-ĐT Pháp phê duyệt và về cơ bản phù hợp với điều kiện Việt Nam, chương trình còn được hoàn thiện thêm để đảm bảo tính khả thi trong điều kiện của Việt Nam.
Chương trình dành cho các chuyên viên, cán bộ có trình độ đại học (thuộc các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và các lĩnh vực khác) đang hoặc mong muốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Chương trình cũng hết sức hữu ích đối với các cán bộ công tác trong các cơ quan quản lý nhà nước trực tiếp tham gia hay phụ trách các công tác hoạch định chiến lược và nghiên cứu của tổ chức.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Hình thức đào tạo: Trực tiếp
Thời gian đào tạo: 18 tháng (Học ngoài giờ hành chính; 12 tháng hoàn thành các học phần, 6 tháng hoàn thành luận văn tốt nghiệp).
ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN
Điều kiện dự tuyển
a)Điều kiện văn bằng và kinh nghiệm công tác
Các ứng viên có bằng cử nhân đạt từ loại Khá trở lên (do các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam cấp), tương đương BAC+4 và đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm công tác sau:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành đúng và ngành phù hợp (Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Kinh doanh thời trang và dệt may, Quản lí công, Quản trị nhân lực, Hệ thống thông tin quản lí, Quản lí dự án, Kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế phát triển, Kinh tế quốc tế) phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chương trình đào tạo.
- Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành khác với chuyên ngành đăng ký dự tuyển phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và chứng chỉ/ chứng nhận (certificate) tham gia các khóa đào tạo chuyên môn phù hợp với chuyên ngành dự tuyển. (Chuyên môn đào tạo gồm các kiến thức và kỹ năng về Quản trị, Kinh doanh, Thương mại, Marketing, và các nhóm kiến thức và kỹ năng về quản trị khác; Chứng chỉ/chứng nhận đào tạo ngắn hạn do các Trung tâm/Trường đại học/Khoa có chức năng tổ chức và cấp chứng chỉ/chứng nhận).
b)Đáp ứng một trong các yêu cầu ngoại ngữ
- Có chứng chỉ tiếng Anh đạt trình độ tương đương Bậc 4 trở lên theo Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam và được Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận, còn trong thời hạn có giá trị;
- Có chứng chỉ tiếng Anh đạt từ IELTS 5.5, TOEFL iBT 72, TOEIC 4 kỹ năng (Listening 400 – Reading 385 – Speaking 160 – Writing 150) còn trong thời hạn có giá trị hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương khác;
- Có bằng đại học chuyên ngành tiếng Anh hoặc bằng đại học, thạc sĩ, tiến sĩ (học toàn phần ở nước ngoài) mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập là tiếng Anh.
c)Đạt yêu cầu phỏng vấn do Trường Quốc tế và đối tác tổ chức.
- Ứng viên chỉ được công nhận trúng tuyển khi được Trường Quốc tế và Trường Đại học Nantes cùng công nhận là đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của chương trình.
- Các yêu cầu tuyển sinh có thể được điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của Đại học Quốc gia Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của đối tác.
Hình thức dự tuyển
- Xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn.
Hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- Sơ yếu lí lịch;
- Sao y bản chính Bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học;
- Chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu;
- Xác nhận kinh nghiệm công tác hoặc hợp đồng lao động đối với ứng viên cần đáp ứng yêu cầu này;
- Giấy khám sức khỏe;
- Căn cước công dân (photo);
- Bản sao giấy khai sinh;
- Thư giới thiệu (nếu có);
- 04 ảnh 3x4.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình bao gồm 24 học phần và đồ án tốt nghiệp (60 tín chỉ)
Khối kiến thức 1: Hiểu biết môi trường kinh doanh và doanh nghiệp |
Khối kiến thức 2: |
||
1 |
Phân tích chiến lược đa dạng cạnh tranh |
5 |
Nghiên cứu theo đặt hàng và thiết kế nghiên cứu |
2 |
Hành vi người tiêu dùng |
6 |
Công cụ truyền thông |
3 |
Luật sở hữu trí tuệ và công nghiệp |
7 |
Tư duy thiết kế |
4 |
Luật tiêu dùng và cạnh tranh |
8 |
Tiếng Pháp và văn hóa Pháp |
Khối kiến thức 3: |
Khối kiến thức 4: |
||
9 |
Phương pháp định tính |
13 |
Thiết kế bảng hỏi, chọn mẫu và thu thập dữ liệu |
10 |
Ký hiệu học |
14 |
Dự báo bán hàng và kênh thông tin |
11 |
Khoa học xã hội nhân văn và phân tích dữ liệu |
15 |
Xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng |
12 |
Phân tích dữ liệu văn bản |
16 |
Các kỹ thuật mới trong phân tích dữ liệu |
Khối kiến thức 5: |
Khối kiến thức 6: |
||
17 |
Marketing dịch vụ |
21 |
Hội thảo chuyên dề |
18 |
Marketing mua và phân phối |
22 |
Phân đoạn thị trường |
19 |
Marketing tác nghiệp và mạng xã hội |
23 |
Quản lý dự án Marketing |
20 |
Phát triển ra phạm vi quốc tế |
24 |
Dự án cá nhân và nghề nghiệ |
|
|
25 |
Đồ án tốt nghiệp |
HỌC PHÍ
- Học phí:165.315.000 VND/ khóa học (tương đương 6.180 Euro/ khóa học).
- Học phí được chia đóng làm 03 đợt;
- Mức học phí không thay đổi trong toàn bộ khóa học nếu học viên học tập theo đúng kế hoạch đào tạo của nhà Trường;
- Học phí đã bao gồm tiền teabreak giữa giờ, giáo trình và tài liệu học tập; - Học phí không bao gồm kinh phí học chuyển đổi, thi lại, học lại, gia hạn, phí bảo vệ lại luận văn… (khi học viên không đảm bảo tiến độ và chất lượng của chương trình đào tạo);
- Học viên nộp học phí bằng đồng Việt Nam. Mức học phí quy đổi được điều chỉnh theo tỉ giá hối đoái niêm yết bởi ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thu.
ƯU ĐÃI
- Học viên được giảm thêm 3,000,000 VNĐ khi đăng ký qua Edunet
Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
- Cơ sở 1: Nhà G7 & G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Cơ sở 2: Nhà C, E Làng sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
- 0 Bình luận
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Chien Hsin University of Science and Technology
- Không đề cập
- Đà Nẵng
- 2 năm
- Tháng 9
- Liên hệ 0.00
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
European International University
- ASIC
- Trực tuyến
- 12-18 tháng
- Linh động
- 39.150.000 đ 0.00
Thạc sĩ Lãnh đạo toàn cầu
Waseda University
- Đại học Quốc gia Hà Nội
- Hà Nội
- 2 năm
- Tháng 10
- 90.000.000 ₫ 92.000.000 đ 5.00
Gợi ý dành cho bạn
Thạc sĩ Kĩ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 2 năm
- Linh động
- 43.900.000 ₫ 44.000.000 đ 0.00
Thạc sĩ Hệ thống thông tin
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 2 năm
- Linh động
- 50.500.000 ₫ 50.600.000 đ 0.00
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 2 năm
- Linh động
- 52.800.000 ₫ 52.900.000 đ 0.00
Thạc sĩ Ngôn Ngữ Anh
Trường Đại học Hoa Sen
- NEAS, FIBAA, ACBSP, QS STAR, AUN-QA
- TP. Hồ Chí Minh
- 24 tháng
- tháng 3, tháng 7, tháng 11
- 125.000.000 đ 5.00
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing
- Trường: University of Nantes
- Thời gian học: 18 tháng
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: Hà Nội
- Khai giảng: Tháng 6
Chi tiết khoản Học phí
-
Học phí:
165.315.000 ₫ - Học phí ưu đãi: 162.315.000 ₫
- Tổng cộng: 162.315.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 162.315.000 ₫
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing
- Trường: University of Nantes
- Thời gian học: 18 tháng
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: Hà Nội
- Khai giảng: Tháng 6
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
-
Học phí:
165.315.000 ₫ - Học phí ưu đãi: 162.315.000 ₫
- Tổng cộng: 162.315.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 162.315.000 ₫
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
-