Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Không có thông báo.

Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing (MEAM)

University of Nantes (12389)

0
Loại hình đào tạo:
Liên kết
Bậc học:
Thạc sĩ
Kiểm định:
Bộ GD&ĐT Pháp
Loại hình trường:
Công lập
Yêu cầu nhập học:
Xét tuyển hồ sơ
Hình thức đào tạo:
Chính quy
Thời gian học:
Ngoài giờ hành chính
Thời lượng đào tạo:
18 tháng
Dự kiến khai giảng:
Tháng 11
Nơi học:
Hà Nội
Edunet, trường học, Đăng kýThành lập năm 1460
Edunet, trường học, Đăng kýTrường có 3 trụ sở chính
Edunet, trường học, Đăng kýĐại học danh tiếng, lớn thứ nhì tại Pháp
Edunet, trường học, Đăng kýTop 4% đại học hàng đầu thế giới
Edunet, trường học, Đăng ký43.000 sinh viên theo học các hệ
Edunet, trường học, Đăng kýKiểm định: Bộ Giáo dục & Đào tạo Pháp

   

Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing – Master of Marketing Studies and Actions (MEAM) được thiết kế dựa trên kinh nghiệm của Học viện Kinh tế và Quản lý Nantes IEMN-IAE thuộc Đại học Nantes danh tiếng lớn thứ nhì của Pháp tính theo số lượng sinh viên, và hoàn thiện với sự cập nhật của một số học phần phù hợp với  điều kiện của Việt Nam. Chương trình có sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có uy tín đến từ Đại học Nantes (Pháp) và các giảng viên Việt Nam có chuyên môn sâu về ngành.

Điểm nổi bật của chương trình đào tạo thể hiện ở cấu trúc chương trình với các học phần chuyên môn chia làm 6 khối kiến thức, đảm bảo cung cấp cho học viên một cách toàn diện các kiến thức, công cụ và kỹ năng thiết kế và triển khai các chiến lược, dự án marketing trong doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có thể trở thành những chuyên gia Marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng có thể làm việc theo hướng nghiên cứu Marketing, đảm nhận các vị trí liên quan đến hoạt động nghiên cứu thị trường, phục vụ việc ra các quyết định chiến lược trong lĩnh vực Marketing.

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Hình thức đào tạo: Trực tiếp

Thời gian đào tạo: 18 tháng, gồm 12 tháng học trên lớp (Học ngoài giờ hành chính) và 6 tháng hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

 

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

Đối tượng và điều kiện dự tuyển

a, Điều kiện văn bằng và kinh nghiệm công tác

  • Ứng viên có bằng cử nhân đạt từ loại Khá trở lên (do các cơ sở giáo dục đại học của Việt Nam cấp), bằng tương đương bằng BAC+4 và đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm công tác như sau:
  • Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành đúng và ngành phù hợp (Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Thương mại điện tử, Kinh doanh thời trang và dệt may, Quản lí công, Quản trị nhân lực, Hệ thống thông tin quản lí, Quản lí dự án, Kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế phát triển, Kinh tế quốc tế) phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chương trình đào tạo.
  • Ứng viên tốt nghiệp đại học ngành khác với chuyên ngành đăng ký dự tuyển phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và chứng chỉ/ chứng nhận (certificate) tham gia các khóa đào tạo chuyên môn phù hợp với chuyên ngành dự tuyển. (Chuyên môn đào tạo gồm các kiến thức và kỹ năng về Quản trị, Kinh doanh, Thương mại, Marketing, và các nhóm kiến thức và kỹ năng về quản trị khác; Chứng chỉ/chứng nhận đào tạo ngắn hạn do các Trung tâm/Trường đại học/Khoa có chức năng tổ chức và cấp chứng chỉ/chứng nhận).

b, Đáp ứng một trong các yêu cầu ngoại ngữ

  • Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương bậc 4/6 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Năng lực ngoại ngữ được minh chứng qua một trong các văn bằng, chứng chỉ sau:
  • Bằng tốt nghiệp trình độ đại học trở lên ngành ngôn ngữ hoặc ngành sư phạm ngôn ngữ sử dụng trong giảng dạy; hoặc bằng tốt nghiệp trình độ đại học trở lên mà chương trình được thực hiện bằng ngôn ngữ nước ngoài;
  • Một trong các chứng chỉ ngoại ngữ đạt trình độ tương đương Bậc 4 trở lên theo Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc các chứng chỉ ngoại ngữ tương đương khác được ĐHQGHN công nhận (phụ lục 1 và phụ lục 2) trong thời hạn 2 năm tính từ ngày thi chứng chỉ đến ngày đăng ký dự tuyển.

c. Đạt yêu cầu phỏng vấn do Trường Quốc tế và đối tác tổ chức.

  • Ứng viên chỉ được công nhận trúng tuyển khi được Trường Quốc tế và Trường Đại học Nantes cùng công nhận là đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của chương trình.
  • Các yêu cầu tuyển sinh có thể được điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của Đại học Quốc gia Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và của đối tác.

Hình thức dự tuyển

  • Xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn

Hồ sơ xét tuyển

  • Đơn đăng ký (theo mẫu);
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản sao bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học
  • Bản sao công chứng dịch sang tiếng Anh bằng tốt nghiệp và bảng điểm đại học
  • Bản sao công chứng xác minh văn bằng
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh
  • Chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu
  • Minh chứng kinh nghiệm công tác
  • Bản sao công chứng CMND hoặc CCCD hoặc hộ chiếu
  • Giấy khám sức khỏe
  • 04 ảnh 3x4

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình bao gồm 24 học phần và đồ án tốt nghiệp  (60 tín chỉ)

Khối kiến thức 1: Hiểu biết môi trường kinh  doanh và doanh nghiệp

Khối kiến thức 2:

1

Phân tích chiến lược đa dạng cạnh tranh

5

Nghiên cứu theo đặt hàng và thiết kế  nghiên cứu

2

Hành vi người tiêu dùng

6

Công cụ truyền thông

3

Luật sở hữu trí tuệ và công nghiệp

7

Tư duy thiết kế

4

Luật tiêu dùng và cạnh tranh

8

Tiếng Pháp và văn hóa Pháp

Khối kiến thức 3:

Khối kiến thức 4:

9

Phương pháp định tính

13

Thiết kế bảng hỏi, chọn mẫu và thu  thập dữ liệu

10

Ký hiệu học

14

Dự báo bán hàng và kênh thông tin

11

Khoa học xã hội nhân văn và phân tích  dữ liệu

15

Xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng

12

Phân tích dữ liệu văn bản

16

Các kỹ thuật mới trong phân tích  dữ liệu

Khối kiến thức 5:

Khối kiến thức 6:

17

Marketing dịch vụ

21

Hội thảo chuyên dề

18

Marketing mua và phân phối

22

Phân đoạn thị trường

19

Marketing tác nghiệp và mạng xã hội

23

Quản lý dự án Marketing

20

Phát triển ra phạm vi quốc tế

24

Dự án cá nhân và nghề nghiệ

 

 

25

Đồ án tốt nghiệp

HỌC PHÍ 

  • Học phí toàn khóa: 173.040.000 VND
  • Học phí được chia đóng làm 03 đợt;
  • Mức học phí không thay đổi trong toàn bộ khóa học nếu học viên học tập theo đúng kế hoạch đào tạo của nhà Trường;
  • Học phí đã bao gồm tiền teabreak giữa giờ, giáo trình và tài liệu học tập;
  • Học phí không bao gồm kinh phí học bổ sung/chuyển đổi kiến thức, thi lại, học lại, gia hạn, phí bảo vệ lại luận văn… Mức thu các khoản phí này thực hiện theo quy định hiện hành của Trường.

 

Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

  • Cơ sở 1: Nhà G7 & G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Nhà C, E Làng sinh viên HACINCO, 79 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bình luận của bạn dành cho chương trình

Khóa học đã xem

Học phí công bố
173.040.000 đ
×
Edunet