




Thông tin khóa học

Trường
Chương trình
Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)
Lịch sử trường: 176 năm
Kiểm định: CMI, QAA
Xếp hạng: 90 trên bảng xếp hạng The Guardian University Guide 2017
Độ phủ sóng: 130 quốc gia
Thư viện: 350.000 sách in, 300.000 sách điện tử
Học bổng: £1.400 – 4.000
Học viên theo học khóa Thạc sỹ Quản trị kinh doanh tại trường sẽ được học tập, nghiên cứu và áp dụng các lý thuyết về quản trị kinh doanh vào thực tiễn nhằm giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp trong sự nghiệp của mình.
Theo học tại trường, học viên được hoàn thiện những kỹ năng độc lập, phản biện, quyết đoán, quản trị nhân lực hiệu quả, tiếp cận các phương pháp đổi mới và xây dựng được một mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp, đa dạng cùng sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp quốc tế.
Trong suốt quá trình học, học viên được tham gia vào một loạt các cuộc hội đàm và các hoạt động được thiết kế giúp phát triển kỹ năng quản lý cá nhân cũng như quản lý nghề nghiệp.
Học viên cũng sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình rèn luyện và phát triển nhằm nâng cao kỹ năng quản lý.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Khóa học được thiết kế để chuẩn bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng đối mặt với những thách thức của một quản lý cấp cao trong môi trường kinh doanh quốc tế.
- Học viên sẽ có một nền tảng vững chắc về kinh doanh và quản lý;
- Tích lũy và phát triển kiến thức về quản lý chiến lược và ra quyết định;
- Phát triển toàn diện cá nhân thông qua các hoạt động nâng cao kỹ năng quản lý và thúc đẩy sự nghiệp.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Trực tuyến
- Thời gian đào tạo: 1 năm
ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN
- Ứng viên đã có bằng tốt nghiệp đại học và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc.
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN
- Ứng viên đăng ký và nộp hồ sơ trực tuyến
YÊU CẦU ĐẦU VÀO
- IELTS 6.0 trở lên.
- Đạt chứng chỉ tiếng Anh của SELTS.
- TOEFL (Internet): tối thiểu:
- Đọc: 18
- Viết: 17
- Lắng nghe: 17
- Nói: 20
- Pearson Test of English: 51 điểm trở lên.
- Chứng chỉ Cambridge: tối thiểu:
- Lắng nghe: 162
- Đọc: 162
- Phát biểu: 162
- Viết: 162
HỒ SƠ
- Đơn đăng ký trực tuyến.
- Bằng cấp, chứng chỉ từ các trường cao đẳng, đại học đã tham dự cùng Bảng điểm chính thức với điểm tích lũy tối thiểu là 3.0 GPA.
- 02 thư giới thiệu
- 01 bản CV cá nhân
CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO
Học viên tham dự khóa học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh sẽ được lựa chọn học một trong những chuyên ngành sau:
- Quản trị nhân lực
- Quản trị Tài chính
- Quản trị dự án
- Hệ thống thông tin
- Quản trị chiến lược
- Tiếp thị
- Kế toán
- Đạo đức kinh doanh
- Thương hiệu và quản trị thương hiệu
- Vốn và thị trường tài chính quốc tế
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Nhà trường sẽ cung cấp cho học viên một nền tảng kiến thức phong phú, đa dạng trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh và quản lý.
Cụ thể:
Các môn học bắt buộc (khóa học mùa thu)
- Chiến lược, thay đổi và lãnh đạo
- Môn học cung cấp cho học viên các khái niệm và những công cụ cần thiết trong việc quản lý và ra quyết định hiệu quả.
- Qua việc phân tích sâu các chiến lược, khóa học giúp các nhà quản lý đánh giá đúng và lựa chọn đúng chiến lược hiệu quả, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức.
- Quản trị quốc tế và Quản trị nhân sự
- Môn học giúp học viên phát triển các kỹ năng phân tích, sự sáng tạo và tư duy độc lập về hành vi trong tổ chức và quản lý nhân sự, đặc biệt là trong bối cảnh thực tiễn kinh doanh hiện nay.
- Môn học này cũng có mối quan hệ mật thiết với môn học Quản lý và phát triển cá nhân trong việc quản lý và phát triển kỹ năng cá nhân của người học.
- Quản trị chiến lược Marketing
- Đây là môn học quan trọng bắt buộc đối với học viên, là điều kiện tiên quyết để bắt đầu những môn học khác trong chương trình.
- Môn học chỉ ra mối quan hệ giữa marketing và định hướng chiến lược, các hoạt động quản lý cần thiết cho việc lập kế hoạch, thực thi và đánh giá chiến lược tiếp thị.
- Mục tiêu mà các học viên cần hướng tới trong môn học này là nắm vững những kiến thức về marketing như một triết lý kinh doanh áp dụng được cho tất cả các loại hình tổ chức. Hơn hết, mặc dù phương pháp tiếp cận khách hàng không đổi, nhưng các hoạt động tiếp thị ở các cấp độ chiến lược, chiến thuật lại khác nhau và được xác định bởi môi trường kinh doanh cụ thể.
- Quản lý và phát triển cá nhân
- Khóa học có nhiều hội thảo được diễn ra thường xuyên trong hai học kỳ cung cấp diễn đàn cho sự phát triển toàn vẹn cá nhân cũng như chuyên môn của người học. Học viên sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia và các diễn giả khách mời sẽ cho họ biết về những cơ hội học tập phong phú được cung cấp tại trường.
Các môn học chuyên ngành (khóa học mùa xuân)
- Phương pháp nghiên cứu quản lý
- Môn học này giúp học viên phát triển những hiểu biết về lý thuyết và thực tiễn của phương pháp nghiên cứu trong quản lý, tiếp thị, quản trị nguồn nhân lực và quản lý tài chính.
- Môn học bắt đầu bằng những khái niệm về nghiên cứu và xem xét các mô hình nghiên cứu bao gồm chủ nghĩa thực nghiệm, chủ nghĩa diễn giải, lý thuyết phê bình, và chủ nghĩa hậu hiện đại, hậu cấu trúc. Sau đó là những hiểu biết về văn học hàn lâm, để phân tích các phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.
- Các vấn đề đạo đức trong nghiên cứu nói chung được thảo luận nhằm phát triển kiến thức và đánh giá các nguyên tắc cơ bản của đạo đức. Các kỹ năng nghiên cứu cần thiết cho việc triển khai luận án tiến sỹ và bảo vệ luận án thành công cũng nằm trong khuôn khổ môn học.
- Các chủ đề chính như: làm thế nào để xây dựng các câu hỏi nghiên cứu, làm thế nào để thực hiện các phương pháp nghiên cứu, hay phân tích tài liệu thực nghiệm bằng NVivo, phương pháp phân tích SPSS như thế nào…. là những yếu tố quan trọng trong môn học.
- Quản trị hiệu suất và tài chính
- Môn học trang bị cho học viên các công cụ và kỹ thuật thích hợp để tối ưu hóa việc quản lý tài chính. Học viên sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn và sâu sắc hơn trong việc áp dụng nó vào lập kế hoạch, ra quyết định và kiểm soát hiệu quả. Nhờ môn học này, học viên có thể tự phân tích thông tin cho việc ra quyết định quản lý, cũng như đánh giá hay phê bình và biết cách tối ưu hóa các hoạt động của tổ chức.
Các môn học tự chọn (40 tín chỉ)
- Quản lý văn hóa
- Môn học giúp học viên phát triển kiến thức về các vấn đề liên quan đến quản lý lực lượng lao động đa dạng làm việc trong các môi trường văn hóa khác nhau, thâm chí có thể quản lý một tổ chức đa quốc gia.
- Môn học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức về lãnh đạo, truyền thông, tổ chức hiệu quản, cũng như sự đa dạng về trách nhiệm và đạo đức trong xã hội trong quản lý văn hóa.
- Môn học sẽ xem xét các nghiên cứu chính trong lĩnh vực quản lý văn hóa và cho phép người học áp dụng nó vào việc quản lý con người trong bối cảnh các nền văn hóa khác nhau, đồng thời tạo cơ hội cho học viên phát triển kiến thức về quản lý và thực tiễn tổ chức ở những nơi khác nhau trên toàn thế giới.
- Đạo đức trong quản lý và những vấn đề chuyên môn
- Môn học này sẽ giúp học viên khám phá ra nhiều điều quan trọng trong việc quản lý kinh doanh trước bối cảnh phức tạp hiện tại, giúp các học viên xác định đúng được lựa chọn, cơ hội, yêu cầu và ràng buộc thực tế, đặt họ vào vai trò như một người quản lý thực thụ.
- Môn học cũng sẽ cung cấp cho người học các khía cạnh xem xét về các vấn đề phát triển cá nhân, đạo đức trong quản lý và lãnh đạo, vấn đề đạo đức trong các tổ chức và ngành nghề, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp…
- Thị trường vốn và ngân hàng quốc tế
- Đây là môn được xây dựng theo định hướng người học, nhằm giúp họ gia tăng sự hiểu biết về tài chính cũng như có thể phân tích các vấn đề liên quan về thị trường tài chính.
- Học viên sẽ được tìm hiểu về thị trường thông qua các chỉ số kinh tế vĩ mô, có thể hiểu rõ được các khái niệm, công cụ trong thị trường tài chính và mục đích của chúng.
- Học viên được cam kết phát triển các kỹ năng thực hành, bao gồm những buổi hội thảo kéo dài 2 tiếng/1 tuần thông qua máy tính. Học viên sẽ được học cách tìm kiếm được những thông tin hữu ích nhanh chóng và sử dụng nó để phân tích đầu tư…
- Môn học được trang bị một phần mềm chuyên nghiệp dành riêng cho học viên, sinh viên quan tâm sâu đến thị trường tài chính, đầu tư và các vấn đề thực tiễn trong ngành ngân hàng cũng như muốn phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực tài chính.
- Quản trị dự án
- Môn học sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức về lý luận thực tiễn, những công cụ và kỹ thuật giúp học viên tự thực hành trong các dự án thực tế với kiến thức và ngôn ngữ riêng của dự án, giúp học viên phát huy và phát triển tiềm năng, nâng cao uy tín và tên tuổi của mình.
- Marketing (tiếp thị) thời hiện đại
- Môn học được xây dựng nhằm phát triển những hiểu biết của học viên về các vấn đề tiếp thị – marketing – thời hiện đại.
- Môn học được dựa trên các cuộc hội thảo nghiên cứu với nhiều cuộc tranh luận trong các chủ đề như: logic về dịch vụ chủ yếu, tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội, thương hiệu cảm xúc, khách hàng thân thiết trực tuyến, tiếp thị xã hội và đạo đức trong tiếp thị.
- Môn học đòi hỏi học viên phải có kiến thức vững chắc, cơ bản về tiếp thị và dựa trên những điều cơ bản này để nắm rõ được chuyên môn.
- Thương hiệu và quản lý thương hiệu
- Môn học giúp học viên phát triển hiểu biết về bản chất và ý nghĩa của thương hiệu cũng như quản lý thương hiệu trong xã hội hiện đại.
- Môn học cung cấp cho người học những công cụ cơ bản để xây dựng và quản lý thương hiệu của mình một cách thành công. Nó xem xét các quyết định khác nhau liên quan đến quản lý thương hiệu, thảo luận những thách thức và cơ hội trong xã hội toàn cầu hóa, hiện đại hóa.
- Môn học được đúc kết từ thực tiễn, qua thảo luận và nghiên cứu điển hình từ nhiều chương trình quốc gia, ngành công nghiệp và thông qua các chuyến đi thực địa.
- Quản trị nguồn nhân lực quốc tế
- Môn học nhằm phát hiện tư duy phê phán của học viên về sự đóng góp mà quản lý và quản trị nguồn nhân lực mang lại cho một cơ quan, tổ chức, đặc biệt là trong bối cảnh thay đổi liên tục của nền kinh doanh toàn cầu. Môn học dựa trên các quan điểm lý thuyết được giới thiệu trong môn Quản trị quốc tế, cho phép học viên được áp dụng quan điểm phê bình về thực tiễn quản trị nhân sự hiện nay.
Kết thúc môn học, học viên sẽ có được những hiểu biết sâu sắc hơn về tác động của công nghệ mới đối với mô hình tổ chức nhân sự và thực tiễn của quản trị nhân sự hiện nay, có được quan điểm phê bình sâu sắc hơn về các luận cứ kinh doanh đối với việc quản lý đa dạng các vấn đề, nhận thức cao hơn về tác động của hoạt động kinh doanh đối với sự phát triển của mỗi cá nhân và tổ chức, sự hiểu biết sâu sắc giữa lý thuyết và thực tiễn, đối chiếu HRM/HRD.
TỐT NGHIỆP
Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
- Học viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận vai trò quản lý trong các công ty hàng đầu thế giới như: Mondi Group, GE, Vivid Interiors, ICIC Prudential và Argos…
- Học viên cũng có thể trở thành những nhà lãnh đạo giỏi với những công ty của riêng mình
Khả năng nâng cao trình độ
- Tiếp tục học lên bậc học cao hơn, trở thành nghiên cứu sinh hoặc tham gia vào giảng dạy tại các cơ sở đào tạo khác
University of Roehampton
Địa chỉ: Roehampton Ln, London SW15 5PU, Vương Quốc Anh
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
Amity Global Business School
- Tự kiểm định
- Singapore
- 1 năm
- Linh động
- Liên hệ 5.00
Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế
Lunghwa University of Science and Technology
- HEEACT
- Đài Loan
- 2 năm
- Theo mùa
- Liên hệ 0.00
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Bentley University
- EQUIS
- Hoa Kỳ (hoặc học Online)
- 21 tháng
- Theo lịch của trường
- Liên hệ 0.00
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Baylor University
- AACSB
- Hoa Kỳ (hoặc học Online)
- 12 tháng
- Tháng 2, 4, 5, 7, 9 & 12
- 116.700.000 đ 0.00
Gợi ý dành cho bạn
Thạc sĩ Quản trị nguồn nhân lực MBS 1+1 - MMngt HRM
Massey University
- AACSB
- Tp. Hồ Chí Minh
- 2 năm
- Tháng 4,10
- Liên hệ 5.00
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 2 năm
- Linh động
- 43.900.000 ₫ 44.000.000 đ 0.00
Thạc sĩ Hệ thống thông tin
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 2 năm
- Linh động
- 43.900.000 ₫ 44.000.000 đ 0.00
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)
- Trường: University of Roehampton
- Thời gian học: 1 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: Roehampton Ln, London SW15 5PU, Vương Quốc Anh
- Khai giảng: Tháng 2
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: Liên hệ
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
Xem chi tiết các thông tin thanh toán cho chương trình học.
Tiếp tục- © 2017 Edunet.All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA)
- Trường: University of Roehampton
- Thời gian học: 1 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: Roehampton Ln, London SW15 5PU, Vương Quốc Anh
- Khai giảng: Tháng 2
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: Liên hệ
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
-