Thành lập năm 1460
Xếp vị trí 16 các đại học hàng đầu tại Pháp
Top 100 trường đai học sáng tạo nhất châu Âu
Top 4% đại học hàng đầu thế giới
37.000 sinh viên với 4.210 sinh viên quốc tế
2.133 giảng viên
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing trạng bị cho học viên kiến thức và kỹ năng về kinh doanh, thị trường và marketing, giúp học viên sử dụng thành thạo các phương pháp thu thập dữ liệu, phân tích định tính và định lượng các thông tin marketing. Hơn nữa chương trình còn cung cấp cho học viên các kiến thức chuyên sâu về đánh giá chất lượng khoa học của các dự án nghiên cứu thị trường và vận dung các kết quả nghiên cứu thu được đưa ra các quyết định tối ưu về marketing.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Thời gian đào tạo: 18 tháng (học ngoài giờ hành chính và cuối tuần)
- Ngôn ngữ đào tạo: tiếng Anh
- Mô hình đào tạo: Học toàn phần tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN
- Giảng viên Pháp đảm nhiệm 48% thời lượng chương trình.
VĂN BẰNG
- Học viên tốt nghiệp được trường Đại học Nantes cấp bằng Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing (Etudes et Actions Marketing)
- Bằng được Cục Khảo thí – Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
HỌC PHÍ
- Học phí 113.400.000 VNĐ (tương đương 4.200 Euro).
- Học phí được chia làm 02 kỳ.
- Học phí và phí ghi danh được thu bằng tiền Việt Nam Đồng, theo tỉ giá hối đoái niêm yết bởi Ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thu.
- Học phí đã bao gồm tiền teabreak giữa giờ, giáo trình và tài liệu học tập.
- Học phí không bao gồm kinh phí thi lại, học lại và phí bảo vệ luận văn… khi học viên không đảm bảo tiến độ và chất lượng của chương trình.
- Lệ phí xét tuyển: 800.000 VNĐ (nộp cùng hồ sơ đăng ký dự tuyển và không thu thêm bất kỳ lệ phí khác)
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:
- Tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành, gần chuyên ngành hoặc ngành phù hợp như Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế; Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn dự tuyển (tính từ ngày ký quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự tuyển). Ứng viên tốt nghiệp đại học đạt loại khá trở lên được miễn yêu cầu này;
- Đối với ứng viên tốt nghiệp đại học ngành khác với chuyên ngành đăng kí dự tuyển thì phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing kèm theo các chứng chỉ phù hợp với các chuyên ngành dự tuyển.
- Đáp ứng được một trong các điều kiện sau đây về trình độ ngoại ngữ:
(i) Có chứng chỉ tiếng Anh B2 theo Khung tham chiếu chung Châu Âu (còn trong thời hạn có giá trị) do 05 cơ sở đào tạo trong nước cấp được công nhận ở ĐHQGHN (Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, Trường Đại học Hà Nội);
(ii) Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (còn trong thời hạn có giá trị) đạt tối thiểu trình độ IELTS 5.5, TOEFL iBT 61, TOEIC 600; hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương khác;
(iii) Có bằng đại học với chuyên ngành tiếng Anh;
(iv) Có bằng đại học, thạc sĩ hoặc tiến sĩ ở nước ngoài mà ngôn ngữ sử dụng trong học tập ở nước ngoài là tiếng Anh.
(v) Thí sinh tốt nghiệp đại học tại Khoa Quốc tế trong thời hạn 24 tháng tính đến ngày đăng ký dự tuyển.
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN:
- Xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn.
- Hạn nộp hồ sơ dự kiến: 06/03
- Lịch phỏng vấn dự kiến: 09-10/03
- Lịch nhập học dự kiến: 16/3
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Theo mẫu của Khoa Quốc tế - ĐHQGHN
KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO:
Chương trình bao gồm 24 học phần, thực tập thực tế và báo cáo tốt nghiệp (60 tín chỉ)
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Danh sách các môn học gồm có:
- Phân tích chiến lược đa dạng cạnh tranh
- Hành vi người tiêu dùng
- Luật sở hữu trí tuệ và công nghiệp
- Luật tiêu dùng và cạnh tranh
- Nghiên cứu theo đặt hàng và thiết kế nghiên cứu
- Công cụ truyền thông
- Tư duy thiết kế
- Tiếng Pháp và Văn hóa Pháp
- Phương pháp định tính
- Ký hiệu học
- Khoa học xã hội nhân văn và phân tích dữ liệu
- Phân tích dữ liệu văn bản
- Thiết kế bảng hỏi,chọn mẫu và thu thập dữ liệu
- Dự báo bán hàng và kênh thông tin
- Xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng
- Các kĩ thuật mới trong phân tích dữ liệu
- Marketing dịch vụ
- Marketing mua và phân phối
- Marketing tác nghiệp và mạng xã hội
- Phát triển ra phạm vi quốc tế
- Hội thảo chuyên đề
- Phân đoạn thị trường
- Quản lý dự án marketing
- Dự án cá nhân và nghề nghiệp
TỐT NGHIỆP:
Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có thể trở thành những chuyên gia Marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp.
KHOA QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Cơ sở 1: Nhà G7 & G8, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Nhà C, nhà 21 tầng và nhà E, Làng sinh viên HACINCO, 99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3: Phố Kiều Mai, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liên, Hà Nội
-
Sau khi ra trường có được đàm bảo việc làm không admin
-
Có chứ bạn ơi :D
-
-
Ra trường xin việc có dễ dàng với ngành này không vậy
-
Có chứ bạn ơi, đây là trường học có uy tín mà :D
-
-
Sau khi hoàn thành chương trình, học viên có thể trở thành những chuyên gia Marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp
-
Cảm ơn bạn đã chọn khóa học này :D
-