Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Không có thông báo.

Cử nhân Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing

Niels Brock Copenhagen Business College (12366)

0
Loại hình đào tạo:
Liên kết
Bậc học:
Cử nhân
Kiểm định:
ACICS
Loại hình trường:
Công lập
Yêu cầu nhập học:
Xét tuyển hồ sơ
Hình thức đào tạo:
Chính quy
Thời gian học:
Trong giờ hành chính
Thời lượng đào tạo:
3 năm
Dự kiến khai giảng:
Linh động
Nơi học:
Hà Nội
Edunet, trường học, Đăng kýNăm thành lập 2009
Edunet, trường học, Đăng ký15.000+ sinh viên
Edunet, trường học, Đăng kýTrường công lập
Edunet, trường học, Đăng kýKiểm định: ACICS
Edunet, trường học, Đăng kýPhương pháp học: phương pháp Scandinavia
Edunet, trường học, Đăng kýCơ sở đào tạo: 5 khu học xá

 

  • Chương trình được kiểm định chất lượng bởi Hội đồng kiểm định chất lượng các trường Đại học và Cao đẳng - ACICS (Hoa Kỳ) và được cấp phép của Bộ GD và ĐT Việt Nam.
  • Toàn bộ nội dung chương trình đào tạo được thiết kế một cách khoa học theo hướng xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành do trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch cung cấp, kiểm định và đánh giá.
  • Chuyên ngành đào tạo: Sinh viên được đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Marketing và Quản trị Khách sạn. Hai năm đầu học chung các môn cơ sở
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Chương trình giảng dạy bằng Tiếng anh
  • Môi trường học tập hiện đại: phòng học có máy điều hòa nhiệt độ, máy projector, tài liệu học tập hiện đại và cập nhật của trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen Đan Mạch…; các lớp học có sĩ số ít tạo điều kiện cho sinh viên học tập theo phương pháp mới, phát huy tính năng động sáng tạo và tự tin của mỗi cá nhân đồng thời chú trọng vào mối quan hệ thầy – trò, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận, trao đổi với đội ngũ giảng viên một cách dễ dàng nhất.
  • Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang học tại trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch.
  • Sinh viên tốt nghiệp chương trình với  chuyên ngành được học và với khả năng tiếng Anh tốt có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm trong nhiều môi trường khác nhau yêu cầu nhân sự có trình độ cao về ngoại ngữ và kiến thức sâu về marketing.
  • Bằng có giá trị quốc tế và được công nhận để học tiếp lên trình độ thạc sỹ tại nhiều  trường đại học trên thế giới.

 

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO

Hình thức đào tạo: Chính quy tập trung

Thời gian đào tạo:  03 năm

  • 2 năm đầu tiên học tập tại trường Đại học Thăng Long, Hà Nội
  • Năm thứ 3 học tại Copenhagen (Thủ đô Đan Mạch) hoặc San Diego (California, Hoa Kỳ).
 

ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN

Đối tượng và điều kiện dự tuyển 

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông  
  • Yêu cầu Tiếng anh: Ielts 5.5 hoặc vượt qua bài kiểm tra trình độ tiếng anh của nhà trường

Hình thức dự tuyển

  • Xét tuyển hồ sơ
Hồ sơ dự tuyển
  • Đơn đăng ký
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Bản sao công chứng học bạ phổ thông
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Phường/Xã
  • Chứng chỉ tiếng Anh (nếu có)
  • Bằng khen/ Giấy khen/Chứng chỉ trong 03 năm trung học phổ thông (nếu có)
  • 02 ảnh 4x6 (mặt sau ghi rõ họ, tên)
  • 04 phong bì dán tem ghi rõ họ, tên, địa chỉ và số điện thoại của phụ huynh
 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

STT

Môn học

Số tín chỉ

1

English Composition – Kỹ năng viết tiếng Anh

4

2

Introduction to Finance – Nhập môn Tài chính

4

3

Introduction to Sociology – Nhập môn Xã hội học

4

4

World Economic History – Lịch sử kinh tế thế giới

4

5

Introduction to Western Philosophy – Nhập môn Triết học phương Tây

4

6

Macro Economics – Kinh tế vĩ mô

4

7

Business Economics – Kinh tế Doanh nghiệp

4

8

Computer Science – Khoa học máy tính

4

9

Micro Economics – Kinh tế vi mô

4

10

Introduction to Accounting – Nhập môn kế toán

4

11

Introduction to Marketing – Nhập môn Marketing

4

12

Cross – Cultural Communication – Giao tiếp liên văn hóa

4

13

Introduction to Statistics – Nhập môn thống kê

4

14

Introduction to Organization Psychology – Nhập môn Tâm lý học tổ chức

4

15

Financial Statement Analysis – Phân tích báo cáo tài chính

4

16

Hospitality Industry Environment – Môi trường công nghiệp Khách sạn

4

17

Kitchen Operation – Nghiệp vụ Bếp

4

18

International Marketing – Marketing quốc tế

4

19

Green Business – Doanh nghiệp bền vững

4

20

Food – Beverage Operations

4

21

Food Cost Control and Management – Quản lý và kiểm soát chi phí thực phẩm

4

22

Dimensions in HR Management – Các khía cạnh trong Quản lý nhân lực

4

23

International communication – Truyền thông quốc tế

4

24

Experience Economy – Kinh tế trải nghiệm

4

25

B2B Marketing – B2B Marketing

4

26

Supply Chain Management – Quản lý Chuỗi cung ứng

4

27

Developing the Sales Base – Phát triển Cơ sở Bán hàng

4

HỌC PHÍ 

  • Năm thứ nhất: 75.000.000 VNĐ
  • Năm thứ hai: 100.000.000 VNĐ
  • Năm thứ ba:
    • Tại Mỹ: 15.000.000 USD
    • Tại Đan Mạch: học phí ưu đãi 3.000 USD ( so với mức đang áp dụng 14.900 USD)

Ghi chú: Học phí 2 năm đầu đóng 3 lần/ năm vào đầu mỗi học kỳ và được điều chỉnh theo tỷ giá Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank trước mỗi năm học

Học phí năm cuối đóng theo quy định của trường đối tác tại nước ngoài

Trường Đại học Thăng Long

Địa chỉ : Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đánh giá khóa học

0
Chất lượng chương trình
4.9
Môi trường đào tạo
4.7
Giá trị bằng cấp
4.1
Chất lượng quản lý
4.5
Trang thiết bị, cơ sở vật chất
4.5
Hoạt động đào tạo
4.5
Bình luận của bạn dành cho chương trình

Khóa học đã xem

Học phí công bố
Liên hệ
×
Edunet