Tư thục
90% sinh viên có việc làm ngay
3.500 sinh viên/ năm
Nhiều kinh nghiệm thực tiễn
70% thực hành
Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Cục Du Lịch
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Mục tiêu đào tạo ngành Quản lý khách sạn là đào tạo người học có:
- Phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt; thái độ làm việc trách nhiệm, độc lập và hòa đồng với tập thể; yêu nước và tự hào dân tộc, có ý thức giữ gìn bảo vệ và phát huy nguồn tài nguyên du lịch và khách sạn; có khả năng làm việc trong môi trường có yếu tố nước ngoài;
- Nắm vững những kiến thức cơ bản của khoa học xã hội nhân văn, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn (quản trị lễ tân, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị dịch vụ buồng, kinh doanh dịch vụ buồng…) cũng như những kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh du lịch như quản trị lữ hành, quản trị sự kiện... ;
- Thực hiện, quản lý, điều hành và giám sát các nghiệp vụ cơ bản trong các đơn vị kinh doanh khách sạn nhà hàng; tham gia điều chỉnh và thực hiện các chiến lược, dự án, kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp khách sạn cũng như các chính sách tại các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch – khách sạn; thực hiện các nghiên cứu độc lập có tính thực tiễn trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, tham gia nghiên cứu khoa học, giảng dạy về khách sạn; ứng xử, giao tiếp mang tính chuyên nghiệp
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Chính quy Tập trung
- Thời gian đào tạo: 2 năm
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.
- Sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học hoặc người đã đi làm.
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN
- Không thi tuyển, chỉ xét tuyển theo học bạ
HỒ SƠ
- Phiếu đăng ký tuyển sinh
- Bản sao học bạ THPT (sao y bản chính)
- Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (sao y bản chính)
- Bản sao CMND (sao y bản chính)
- Bản sao giấy khai sinh
- Bản sao hộ khẩu thường trú (sao y bản chính)
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy triệu tập trúng tuyển
- Hình ảnh (2 ảnh 3x4)
Chương trình đào tạo
Người học được trang bị các kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về nghề Quản lý khách sạn bao gồm: Nghiệp vụ và quản trị bộ phận lễ tân, nhà hàng, phòng, an ninh khách sạn, du lịch tổng quan, phòng cháy chữa cháy, tiếng Anh và tin học chuyên ngành đồng thời trau dồi kỹ năng giao tiếp, cách ăn mặc, đi đứng, mỉm cười, điều tiết giọng nói, xử lý tình huống.
Ngoài ra, chương trình đào tạo áp dụngTiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) được điều chỉnh hài hòa với các tiêu chuẩn quốc tế hiện nay và có thể áp dụng linh hoạt vào các loại hình cơ sở lưu trú khác nhau. Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề chính quy có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.
Triển vọng công việc sau khi tốt nghiệp
- Sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm quản lý ở các nhà hàng, khách sạn, tại các cơ sở đào tạo và nghiên cứu, các dự án du lịch và khách sạn.
Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
Địa chỉ : 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM