Cử nhân quản trị kinh doanh (chuyển ngành marketing)
Niels Brock Copenhagen Business College (3520)
Lịch sử trường: 135 năm
15.000+ Sinh viên
Trường công lập
Kiểm định: ACICS
Phương pháp học: phương pháp Scandinavia
Cơ sở đào tạo: 5 khu học xá
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Chương trình Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Marketing của trường Neils Brock cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn như nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện… để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing cụ thể tại tổ chức. Chương trình học mang tính sáng tạo và có tính tương tác cao giúp người học có được năng lực hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Liên kết với nước ngoài.
- Thời gian đào tạo: 04 năm.
ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp PTTH.
- Có khả năng tiếng Anh bao gồm các phần: ngữ pháp, nghe, đọc và viết theo trình độ tiếng Anh bậc trung học phổ thông.
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN
- Xét tuyển
CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN
- Đối với những sinh viên chưa có khả năng theo học ngay bằng tiếng Anh sẽ được học chương trình tiếng Anh tăng cường trước khi bước vào chương trình chính thức.
HỒ SƠ
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn đăng ký (theo mẫu).
- Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp PTTH hoặc Giấy chứng nhận TN tạm thời.
- Bản sao công chứng Học bạ PTTH.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Phường/Xã.
- 02 ảnh (3x4) nền trắng
Năm học |
Học kỳ |
Môn học |
|
I |
1 |
Tiếng Anh |
Xã hội học đại cương |
Lịch sử Thế giới |
Tài chính học đại cương |
||
2 |
Tiếng Anh |
Kinh tế Vi mô |
|
Kinh tế thương mại |
Triết học |
||
II |
3 |
Nhập môn Marketing |
Khoa học máy tính |
Kế toán căn bản |
Kinh tế Vĩ mô |
||
4 |
Truyền thông đa văn hóa |
Tâm lý học tổ chức |
|
Thống kê |
Phân tích báo cáo Tài chính |
||
III |
5 |
Kinh tế trải nghiệm |
Môn tự chọn |
Marketing B2B |
Môn tự chọn |
||
6 |
Quản lý mạng lưới cung cấp |
Môn tự chọn |
|
Quản lý mạng lưới bán hàng |
Môn tự chọn |
||
IV |
7 |
Đổi mới |
Quản lý rủi ro |
Công cụ Marketing |
Môn tự chọn |
||
8 |
Hành vi mua hàng |
Môn tự chọn |
|
Thực tiễn trong quản lý |
Phương pháp Nghiên cứu |
TỐT NGHIỆP
Điều kiện tốt nghiệp
- Thực hiện theo các quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT và của trường Kinh doanh NIELS BROCK COPENHAGE (ĐAN MẠCH).
Triển vọng công việc sau khi tốt nghiệp
- Sinh viên tốt nghiệp với khả năng tiếng Anh tốt sẽ có cơ hội tìm kiếm việc làm trong nhiều môi trường khác nhau yêu cầu nhân sự có trình độ cao về ngoại ngữ và kiến thức sâu về marketing.
- Một số vị trí sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể đảm nhiệm: Trợ lý giám đốc nhãn hàng; Quản lý/giám đốc nhãn hàng; Quản lý thị trường và phát triển kinh doanh; Quản lý bán hàng và quảng bá; Nghiên cứu và khảo sát thị trường; Quản lý quan hệ công chúng; Tư vấn nhãn hàng/quảng cáo…trong và ngoài nước.
- Bên cạnh đó, người học cũng có khả năng tự khởi nghiệp kinh doanh.
Khả năng học tập nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp
- Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp sang học tại trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch.
- Bằng có giá trị quốc tế và được công nhận để học tiếp lên trình độ thạc sĩ tại nhiều trường đại học trên thế giới.
Đại học công nghiệp Việt - Hưng
Địa chỉ: 16 Ngõ 14 Phố Hữu Nghị, P. Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội, Việt Nam
-
Chương trình học mang tính sáng tạo và có tính tương tác cao giúp người học có được năng lực hoạch định và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing một cách hiệu quả
-
Bạn Q.Chi ở dưới chọn lẹ đi nè,kẻo người ta không tuyển sinh thêm bây h :D
-
Nãy có người bảo học Andrew hoặc CSU là tốt, chắc tớ chốt 1 trong 2 trường đấy thôi. GIá cả hợp lỹ, mà các điều kiện đi kèm với chương trình của nó cũng dễ chịu