Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Không có thông báo.

Cử nhân thực hành Quan hệ công chúng

Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I (14691)

5
Loại hình đào tạo:
Trong nước
Bậc học:
Cử nhân thực hành
Kiểm định:
Không đề cập
Loại hình trường:
Công lập
Yêu cầu nhập học:
Xét tuyển hồ sơ
Hình thức đào tạo:
Chính quy
Thời gian học:
Trong giờ hành chính
Thời lượng đào tạo:
2 năm
Dự kiến khai giảng:
Tháng 10
Nơi học:
Hà Nội
Edunet, trường học, Đăng kýCơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Edunet, trường học, Đăng kýMiễn phí cho sinh viên ở kí túc xá
Edunet, trường học, Đăng kýGiảng viên 75% Thạc sĩ, 15% Tiến sĩ
Edunet, trường học, Đăng kýHỗ trợ tối đa & linh hoạt
Edunet, trường học, Đăng ký2 cơ sở với diện tích gần 8 ha
Edunet, trường học, Đăng ký98% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp

Hiện nay, Khoa Báo chí và Truyền thông  đang đào tạo 2 ngành học: Báo chí và Quan hệ công chúng. Khoa Báo chí và Truyền thông với hơn 20 năm đào tạo báo chí, đã cung cấp hơn 7000 cán bộ, phóng viên, biên tập viên cho các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước. Lựa chọn Khoa Báo chí và Truyền thông tại trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I, bạn sẽ học tập trong một môi trường giáo dục năng động, được thỏa sức sáng tạo các sản phẩm báo chí truyền thông, tổ chức các sự kiện lớn, khả năng nắm bắt nhanh nhạy các xu hướng của báo chí truyền thông trong thời đại  công nghệ 4.0.

Vị trí việc làm

Ngành Báo chí Phát thanh Truyền hình:  Sinh viên tốt nghiệp ngành báo chí phát thanh truyền hình có thể trở thành Biên tập viên, Dẫn chương trình, Phóng viên, Quay phim, Đạo diễn hình, Đạo diễn, Kỹ thuật dựng, Đồ hoạ, Tổ chức sản xuất, Thư ký biên tập… tại các cơ quan báo in, đài phát thanh truyền hình các cấp, công ty truyền thông, quảng cáo, báo mạng điện tử, các trang web của cơ quan, tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, doanh nghiệp…

Ngành Quan hệ công chúng: Sinh viên tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng có thể trở thành nhà tư vấn truyền thông, nhà quản lý truyền thông, nhân viên PR chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm truyền thông và phụ trách các công việc như phát ngôn, quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh của tổ chức, tổ chức các hoạt động truyền thông đối nội, đối ngoại  nhằm duy trì mối quan hệ với công chúng trong và ngoài tổ chức tại các bộ, ngành, các sở ngoại vụ, các tổ chức Chính phủ, các doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ và các cơ quan báo chí và truyền thông trong cả nước.

 

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO

  • Hình thức đào tạo: Chính quy
  • Thời gian đào tạo: 2 năm

 

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

Đối tượng dự tuyển

  • Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Người có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc đã học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
  • Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở nhưng có nguyện vọng học liên thông lên trình độ cao đẳng phải học và thi đạt yêu cầu các môn văn hóa trung học phổ thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp;

Hình thức dự tuyển

  • Xét tuyển hồ sơ

Hồ sơ dự tuyển

  • Bản sao học bạ THPT
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • Giấy khai sinh bản sao
  • Sơ yếu lý lịch
  • Phiếu xét tuyển theo mẫu
  • Bản sao chứng minh thư nhân dân
  • 4 ảnh 3x4


KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO

Số lượng môn học, mô đun:                                    34

– Khối lượng kiến thức toàn khóa học:                    80 Tín chỉ

– Khối lượng các môn học chung/đại cương:           465 giờ

– Khối lượng các môn học, mô đun chuyên môn: 1.650 giờ

– Thời gian học lý thuyết:  372 giờ; Thời gian học tích hợp: 668 giờ

– Thời gian học Thực hành: 978 giờ; Thời gian thi, kiểm tra: 97 giờ

 

 NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

I

Kiến thức chung

1.1

Chính trị

1.2

 Pháp luật

1.3

Giáo dục thể chất

1.4

Giáo dục quốc phòng – An ninh

1.5

Tin học văn phòng

1.6

Tiếng Anh cơ bản

1.7

Tiếng Anh chuyên ngành

II

Các môn học, mô đun đào tạo nghề bắt buộc

a

Các môn học, mô đun kỹ thuật cơ sở

2.1

Tâm lý kinh doanh

2.2

Cơ sở văn hóa Việt Nam

2.3

Tiếng Việt thực hành

2.4

Lý thuyết truyền thông

2.5

Marketing căn bản

2.6

Xã hội học truyền thông

2.7

Quảng cáo

2.8

Luật và đạo đức truyền thông

b

Các môn học, mô đun chuyên môn nghề

2.9

Tổng quan về quan hệ công chúng

2.10

Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh

2.11

Các phương tiện truyền thông đại chúng

2.12

Công cụ quan hệ công chúng I

2.13

Công cụ quan hệ công chúng II

2.14

Truyền thông Maketing tích hợp

2.15

 Khai thác thông tin trên Internet

2.16

 Ngôn ngữ viết trong QHCC

2.17

PR doanh nghiệp

2.18

Xây dựng chiến dịch QHCC

2.19

Tổ chức sự kiện

2.20

Xây dựng phát triển thương hiệu

2.21

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

2.22

Kỹ năng thuyết trình, DCT

2.23

Quản lý dự án PR

2.24

 Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

2.25

Phân tích hành vi trong QHCC

c

Các môn học, mô đun tự chọn (Chọn 2/4 môđun)

2.26

 Kỹ năng làm việc nhóm

2.27

 Lao động sáng tạo nhà báo

2.28

 Lễ tân ngoại giao

2.29

 Biên tập văn bản báo chí

III

Thực tập cơ sở

HỌC PHÍ

  • Học phí : Liên hệ

 

ƯU ĐÃI

  • Miễn giảm học phí cho sinh viên người dân tộc thiểu số vùng kinh tế khó khăn và đặc biệt khó khăn; các đối tượng khác theo quy định của nhà nước
  • Ưu đãi thêm 200.000 VNĐ cho học viên đăng kí qua Edunet.

 

Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I

Địa chỉ:  136 Đường Quy Lưu, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

Bình luận của bạn dành cho chương trình

Khóa học đã xem

Học phí công bố
Liên hệ
×
Edunet