- Marketing thương mại trình độ cao đẳng là ngành, nghề thực hiện các nhiệm vụ và công việc nhằm phát hiện ra các nhu cầu, mong muốn của khách hàng, sáng tạo giá trị, truyền thông giá trị, cung ứng giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu của các bên tham gia quá trình trao đổi của doanh nghiệp với khách hàng một cách hiệu quả nhất, đáp ứng được yêu cầu bậc 5 trong Khung trình độ quốc gia Việt Nam. Nhiệm vụ chính của nghề bao gồm: Tìm hiểu về môi trường marketing và thị trường; xác định định hướng chiến lược marketing của tổ chức; xây dựng các đề xuất chào hàng cho khách hàng của tổ chức; quản lý và cung ứng các chương trình truyền thông marketing; xây dựng, thực hiện và quản lý các kế hoạch marketing; sử dụng, nghiên cứu và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng; xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu. Điều kiện và môi trường làm việc: các hoạt động marketing thương mại được thực hiện ở các tổ chức với điều kiện môi trường làm việc nhiều biến động, có cạnh tranh, có quan hệ giao dịch với các khách hàng khác nhau, có tính chuyên nghiệp.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Chính quy
- Thời gian đào tạo: 2,5 năm
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
Đối tượng tuyển sinh
- Tốt nghiệp THPT và tương đương;
- Học sinh là người nước ngoài có nguyện vọng học thì Hiệu trưởng sẽ căn cứ kết quả học tập THPT hoặc tương đương của thí sinh (gồm bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ minh chứng) và kết quả kiểm tra kiến thức tiếng Việt để xem xét, quyết định tuyển thí sinh vào học.
Điều kiện dự tuyển
- Học sinh có nguyện vọng học tại trường
- Hình thức dự tuyển: Xét tuyển
Hồ sơ dự tuyển
- 01 phiếu đăng ký dự tuyển
- 01 học bạ THPT hoặc tương đương
- 01 bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe & hộ khẩu thường trú
- 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ & số điện thoại liên hệ
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Mã số |
Tên học phần |
Số tín chỉ |
1 |
Chính trị |
4 |
2 |
Pháp luật |
2 |
3 |
Giáo dục thể chất |
2 |
4 |
Giáo dục quốc phòng - an ninh |
4 |
5 |
Tin học |
3 |
6 |
Ngoại ngữ (Anh văn) |
5 |
7 |
Kinh tế vi mô |
2 |
8 |
Quản trị học |
2 |
9 |
Marketing căn bản |
3 |
10 |
Kỹ năng giao tiếp |
3 |
11 |
Quản trị chất lượng |
3 |
12 |
Tiếng Anh chuyên ngành |
4 |
13 |
Quản trị Marketing |
4 |
14 |
Thống kê kinh doanh |
4 |
15 |
Hành vi người tiêu dùng |
4 |
16 |
Nghiên cứu Marketing |
4 |
17 |
Chiến lược Marketing |
4 |
18 |
Quan hệ chăm sóc khách hàng |
4 |
19 |
Chính sách giá |
4 |
20 |
Chính sách phân phối |
4 |
21 |
Quảng cáo & khuyến mãi |
4 |
22 |
Bán hàng & quản trị bán hàng |
4 |
23 |
Quan hệ công chúng |
4 |
24 |
Thương mại điện tử |
4 |
25 |
Marketing bán lẻ |
3 |
26 |
Đàm phán trong kinh doanh |
3 |
27 |
Lập kế hoạch kinh doanh |
3 |
28 |
Thực tập tại cơ sở |
5 |
29 |
Thực tập tốt nghiệp |
5 |
30 |
Khóa luận tốt nghiệp |
2 |
HỌC PHÍ
- Học phí khóa học: Liên hệ
Trường Cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng
Địa chỉ: 271 Tố Hữu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng