Lý thuyết & Thực hành
Giàu kinh nghiệm thực tế
Phải chăng
10.000 đầu sách
Vay vốn 10.000.000/năm
95% Sinh viên có việc
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Chương trình Trung cấp Marketing cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Marketing và kiến thức chuyên môn để phân tích Marketing, hoạch định và thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing thuộc lĩnh vực sản xuất, thương mại, du lịch, xuất nhập khẩu, dịch vụ…Phân tích, dự báo nhu cầu thị trường, xây dựng chiến lược thị trường. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi, nhu cầu khách hàng, tổ chức hệ thống thông tin Marketing. Nghiên cứu hoạch định chiến lược marketing. Quản lý tổ chức thực hiện kế hoạch Marketing – mix như kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch phân phối, kế hoạch truyền thông Marketing. Tổ chức thực hiện các hoạt động quan hệ khách hàng.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Chính quy
- Thời gian đào tạo:
- Đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương : 02 năm
- Đối tượng đã học xong chương trình lớp 12 : 02 năm 03 tháng
- Đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng : 1,5 năm
- Đối tượng đã tốt nghiệp Đại học : 1 năm
ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
- Đối tượng đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Đối tượng đã học xong chương trình lớp 12
- Đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng
- Đối tượng đã tốt nghiệp Đại học
HỒ SƠ
- Phiếu đăng ký tuyển sinh
- Bảng photo học bạ (công chứng)
- Bản sao CMND (công chứng)
- Bản sao Hộ khẩu (công chứng)
- Bản sao Giấy khai sinh (công chứng)
- Bản sao bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (công chứng)
STT | MÔN HỌC CHUNG |
1 | Chính trị |
2 | Giáo dục quốc phòng |
3 | Giáo dục thể chất |
4 | Giáo dục pháp luật |
5 | Tiếng Anh |
6 | Tin học văn phòng |
7 | Kỹ năng giao tiếp |
MÔN HỌC CƠ SỞ | |
1 | Luật kinh tế |
2 | Tổng quan về quảng cáo và truyền thông |
3 | Ngôn ngữ quảng cáo |
4 | Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp |
5 | Marketing căn bản |
6 | Quản trị học |
7 | Thiết kế quảng cáo và truyền thông |
8 | Tâm lý khách hàng |
MÔN HỌC CHUYÊN NGÀNH | |
1 | Hành vi người tiêu dùng |
2 | Quản trị bán hàng và phân phối |
3 | Tổ chức sự kiện |
4 | Quan hệ và chăm sóc khách hàng |
5 | Kỹ thuật quay dựng |
6 | Quản trị thương hiệu |
7 | Quản trị Marketing |
8 | Quan hệ công chúng |
9 | Thương mại điện tử |
TỐT NGHIỆP
- Triển vọng công việc sau khi tốt nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Marketing có rất nhiều lựa chọn cho công việc tương lai của mình. Từ việc nghiên cứu và phát triển thị trường, xây dựng chiến lược marketing thương hiệu cho đến marketing online. Mỗi một phân ngành đều có những công việc riêng, cụ thể, rõ ràng nhất cho các bạn sinh viên có thể lựa chọn theo ý thích của bản thân. Ngoài ra, sinh viên còn có thể học lên bậc cao hơn trong ngành Marketing.
Trung cấp Đông Dương
Địa chỉ : 4 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh