- Trang chủ
- Khóa học ngắn hạn
- tin học văn phòng Word và Excel cơ bản đến nâng cao Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt

Khóa học Word và Excel cơ bản đến nâng cao (MS: 4170)
Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt



Thông tin khóa học
Đội ngũ giảng viên Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt | |
Không giới hạn | |
TP.HCM vs Hà Nội | |
Chính quy | |
Không | |
Không | |
Không | |
Trong tuần | |
Liên tục |
Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông Trí Tuệ Việt là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Tin học văn phòng hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, Trí Tuệ Việt đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay Trí Tuệ Việt có mặt trên 3 miền Bắc Trung Nam tại khu vực trung tâm thành phố. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển với nhiều cơ sở đào tạo trên toàn quốc với đội ngũ giảng viên là các thạc sĩ chuyên ngành toán tin giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đối tác đào tạo độc quyền tin học và chuyển giao công nghệ cho nhiều tập toàn lớn trên toàn quốc.
Sologan “Giữ chữ tín để thành công” là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty. Trí Tuệ Việt cam kết:
- Giữ chữ tín để mang lại giá trị cho khách hàng đúng cam kết.
- Giữ chữ tín để duy trì mối quan hệ đối tác bền vững
- Giữ chữ tín để xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.
- Giữ chữ tín để trường tồn và phát triển bền vững.
Tại sao chọn Trí Tuệ Việt:
- Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển Trí Tuệ Việt luôn luôn chú trọng đến các kỹ năng làm việc văn phòng và các công cụ giải quyết vấn đề hiệu quả và nhanh chóng nhất. Khi sử dụng dịch vụ đào tạo của Trí Tuệ Việt, khách hàng sẽ được:
- Gia tăng hiệu quả và chất lượng công việc từ những thao tác nhỏ nhất.
- Giảm chi phí đào tạo (Trí Tuệ Việt chăm chút từng yêu cầu về phòng ốc, địa điểm đào tạo, hệ thống laptop trang bị cho học viên theo đúng yêu cầu của khách hàng).
- Cập nhật những kỹ năng làm việc hiệu quả nhất đối với từng cá nhân, ngành nghề, lĩnh vực hoạt động cụ thể.
- Học theo phương pháp thực hành 100%.
- Cam kết dạy đến khi thành thạo.
- Hỗ trợ học tập và làm việc trong vòng 1 năm.
- Nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ Tin học văn phòng.
GIẢNG VIÊN TIÊU BIỂU:
Tại TP.HCM :
- Thầy Phụng: Thạc sĩ, nghiên cứu sinh: Giảng viên Đại học Kinh Tế. 11 năm đứng lớp với các kinh nghiệm trong đào tạo Tin học văn phòng nâng cao, Kỹ năng sử dụng Excel nâng cao, Tin học trong kinh doanh,…cho nhiều doanh nghiệp, công ty.
- Cô Thảo: Thạc sĩ: Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong các lĩnh vực: Tin học ứng dụng cho doanh nghiệp, tin học căn bản, tin học ứng dụng, lập trình C, chứng chỉ A B,…
- Thầy Tú: Thạc sĩ: Giảng viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM, kinh nghiệm giảng dạy trong các lĩnh vực: Tin học ứng dụng cho doanh nghiệp, lập trình hướng đối tượng, phát triển ứng dụng trên Windows,…
- Cô Chi: Đại học: Kinh nghiệm giảng dạy các lĩnh vực: Tin học ứng dụng cho doanh nghiệp, các môn tin học căn bản, kỹ năng giao tiếp, chứng chỉ A B tin học, tin học quản lí, lập trình C,…
- Thầy Hoàn: Đại học: giảng dạy các môn tin học căn bản, kỹ năng giao tiếp, chứng chỉ A B tin học, tin học ứng dụng,…
- Thầy Khuê: Đại học: kinh nghiệm giảng dạy các môn: tin học ứng dụng, tin học căn bản, kỹ năng giao tiếp,…
Tại Hà Nội :
- Thầy Công: Thạc sĩ: Giảng viên Đại học Công nghệ thông tin, giảng dạy các lĩnh vực: Tin học đại cương, lập trình Java, thiết kế Web,…
- Thầy Thái: Thạc sĩ: Trường Cao Đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội: kinh nghiệm giảng dạy các môn: tin học văn phòng, lập trình C++, thiết kế Web trên DreamWeaver,…
- Cô Phương: Thạc sĩ: Thạc sĩ chuyên khoa 1 tin – tin học ứng dụng của Trường Đại học Kinh Doanh và Công nghệ Hà Nội, giảng dạy Tin học ứng dụng cho doanh nghiệp.
- Cô Nguyệt: Đại học: Tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên ngành tin học ứng dụng, có kinh nghiệm 5 năm dạy tin học, tham gia giảng dạy lớp thực hành cho nhiều doanh nghiệp lớn.
- Cô Xuân Anh: Đại học: Giảng dạy tại trường đại học thương mại, Kinh nghiệm 2 năm đào tạo tin học văn phòng, Luyện thi chứng chỉ tin học cho hơn 300 sinh viên, Hoàn thiện đầy đủ bộ chuẩn giáo trình của Excel dành riêng cho kế toán, Trực tiếp giảng dạy nhiều doanh nghiệp lớn.
- Cô Huyền: Đại học: Giảng viên chuyên khoa tin 1 của trường đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội, Phó khoa trung tâm tin học của trường, 6 năm kinh nghiệm đào tạo tin học ứng dụng, Nghiên cứu xây dựng bộ giáo trình quy chuẩn tin học.
- Thầy Ân: Đại học: Tốt nghiệp Công nghệ thông tin trường đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội Ngành lập trình, Trưởng phòng quản lý và xây dựng hệ thống của 60 nghìn sinh viên, Thủ khoa tin học ứng dụng.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
- Là các Thạc sĩ, Tiến sĩ, Giảng viên đang trực tiếp tham gia đào tạo Tin học văn phòng tại các trường đại học.
- Là Giám đốc, quản lý, trưởng phòng HCNS của các cơ quan, doanh nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ Tin học văn phòng.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
Cho tất cả mọi người.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:
Khóa học Word và Powerpoint cơ bản đến nâng cao nhằm trang bị cho học viên kĩ năng tin học văn phòng và kỹ năng làm bài trình chiếu, góp phần tạo nên bài thuyết trình thành công.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Nội dung đào tạo Word từ cơ bản đến nâng cao
Module 1: Làm quen với Microsoft word 2010
- Khởi động và thoát khỏi chương trình Microsoft word 2010
- Màn hình và các chức năng chính trong word 2010
- Mở tệp văn bản mới hoặc đã có
- Lưu văn bản đã có và lưu mới văn bản.
- Cài đặt chế độ lưu tự động, định dạng file tự động khi lưu
Module 2: Soạn thảo và chỉnh sửa văn bản
- Tạo chỉnh sửa văn bản đơn giản
- Sao chép, cắt, dán văn bản
- Sắp xếp và lọc văn bản.
- Tìm kiếm, thay thế văn bản.
- Đi đến các page, các đoạn, các định dạng đặc biệt trong văn bản
Module 3: Định dạng văn bản
- Định dạng font chữ: Chọn Font, kiểu, kích thước chữ, tạo các Styles…
- Định dạng đoạn văn bản: Căn chỉnh lòng lề, vị trí dòng, đoạn, ….
- Trình bày font chữ, đoạn văn bản, trang trí đoạn văn bản
- Tạo tiêu đề đầu trang, tiêu đề cuối trang, tạo văn bản với các trang có tiêu đề khác nhau
- Đánh số trang trong văn bản (không đánh số trang một số trang)
- Trình bày văn bản dưới các dạng khác nhau.
- Phóng to, thu nhỏ văn bản
- Hiện thị thước, thanh công thức
Module 4: Chèn thêm các yếu tố bổ sung vào văn bản
- Tạo bảng biểu
- Chèn và hiệu chỉnh ClipArt và hình ảnh
- Vẽ, tạo biểu đồ (thay đổi định dạng, cấu trúc, tạo sự khác biệt chỉ dùng đen trắng)
- Chụp hình màn hình (Chụp ảnh từ màn hình destop để minh họa văn bản)
- Lọc dữ liệu (Trích, lọc các dữ liệu phù hợp)
- Chèn links liên kết (Tạo thêm links liên kết đến website, email, các văn bản khác, clip, ghi âm…)
- Chèn ký tự đặc biệt, công thức toán học vào văn bản.
Module 5: Làm việc với bảng dữ liệu
- Tạo bảng dữ liệu (chèn bảng tính excel, chuyển text thành bảng và ngược lại)
- Thêm, bớt, xóa cột, hàng trong bảng dữ liệu
- Căn chỉnh văn bản trong bảng dữ liệu
- Tính toán công thức trong bảng dữ liệu (giống trong excel với các hàm cơ bản)
- Trang trí bảng dữ liệu (đổ màu bảng dữ liệu, các tiêu đề và sắp xếp bảng)
Module 6: Dàn trang và in văn bản
- Thay đổi font chữ, màu, hiệu ứng chữ
- Số cột trong một văn bản (chia văn bản dưới dạng các cột, bài báo, tạo chữ to đầu đoạn…)
- Chọn lề, căn chỉnh lề, hướng in, kích thước trang… (theo quy định của nhà nước)
- Ngắt trang, tiêu đề ( tạo sự thuận tiện trong soạn thảo)
- Chèn chữ ẩn vào văn bản (ngăn chặn in ra các mục không cho phép trong văn bản)
- Đổ màu cho văn bản (trang trí văn bản dưới dạng thiệp, quà tặng, thư, bài thơ….)
- In văn bản (In nhiều văn bản trên 1 trang, in văn bản với kích cỡ lớn, chơi ghép hình….)
Module 7: Tạo danh mục tự động trong văn bản
- Tạo danh mục lục tự động (giúp liên kết đến các tiêu đề trong bài nhanh chóng, tự động cập nhật các thay đổi trong văn bản)
- Tạo danh sách bảng, hình vẽ tự động
- Tạo các tham chiếu trong văn bản (tham chiếu đến các đoạn, các mục, các tiêu đề, các văn bản khác, website, email….)
Module 8: Trộn Thư (Mail Merger)
- Tạo dữ liệu nguồn (tạo các nguồn dữ liệu để tham chiếu)
- Tạo mẫu (tạo các phong bì thư, giấy mời, email, nhãn….)
- Trộn văn bản (Cá nhân hóa các văn bản theo thông tin riêng của từng người)
- Gửi email bằng word (Gửi email dưới nội dung được soạn thảo và định dạng bằng Word)
Module 9: Các tiện ích trong văn bản
- Kiểm tra chính tả, nguồn tư liệu, từ chuẩn
- Thay đổi ngôn ngữ văn bản
- Tạo, xem, xóa, ẩn, hiện chú thích.
- Bảo vệ văn bản, chia sẻ văn bản với người dùng khác…
Khóa học Trình Chiếu- PowerPoint 2010
Module 1: Giới thiệu PowerPoint 2010
- Khởi động, lưu và thoát khỏi chương trình PowerPoint 2010
- Làm quen với giao diện PowerPoint 2010 và các tính năng trong PowerPoint 2010
- Tạo bài thuyết trình mới
- Tạo bài thuyết trình từ mẫu có sẵn
Module 2: Xây dựng nội dung bài thuyết trình
- Các thao tác với slide
- Chèn slide mới
- Sao chép slide
- Thay đổi layout cho slide
- Thay đổi vị trí các slide
- Xóa slide
- Chèn và hiệu chỉnh các đối tượng vào slide
- Chèn hình ảnh vào silde (Picture, ClipArt)
- Chèn thêm Shaps, WordArt và Texbox vào slide
- Tạo bảng cho slide (Table)
- Chèn sơ đồ (SmartArt)
- Chèn âm thanh vào slide (Audio, Video)
Module 3: Tạo các hiệu ứng trong slide
- Tạo Style, mẫu định dạng Theme cho các mẫu văn bản
- Tạo các hiệu ứng chuyển slide
- Tạo hiệu ứng cho các đối tượng trong slide
- Nhóm hiệu ứng xuất hiện (Entrance)
- Nhóm hiệu ứng nổi bật (Emphasis)
- Nhóm hiệu ứng mất đi (Exit)
- Nhóm hiệu ứng di chuyển (Motion Paths)
- Kết hợp các nhóm hiệu ứng
- Sắp xếp thứ tự thực hiện hiệu ứng
- Hiệu chỉnh thời gian, âm thanh,… cho hiệu ứng
- Thiết lập hiệu ứng cho âm thanh và video
Module 4: Tạo các liên kết trong bài thuyết trình
- Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài thuyết trình
- Liên kết đến một địa chỉ thư điện tử
- Tạo liên kết đến địa chỉ Web hoặc máy chủ FTP
- Tạo liên kết đến tập tin đang lưu trên đĩa hoặc trên mạng nội bộ
- Liên kết đến một ứng dụng và tạo một tài liệu mới
- Liên kết đến 1 slide khác
Module 5: Các thiết lập nâng cao trong PowerPoint 2010
- Xem bài thuyết trình ở các chế độ màu sắc khác nhau (Color/Grayscale)
- Xem cùng một bài thuyết trình trong nhiều cửa sổ (Window)
- Sắp xếp các cửa sổ, chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ
- Chia bài thuyết trình thành các phần riêng biệt (áp dụng cho nhiều người cùng thuyết trình 1 bài)
- Trộn và so sánh nội dung của các bài thuyết trình
- Thiết lập nhanh các hiệu ứng cho tất cả các slide
- Chèn Logo công ty, Tên nhóm vào tất cả các Slide trong một bài báo cáo
Module 6: Các hiệu chỉnh nâng cao
- Ghi chú và nhận xét cho các slide ( Notes Page)
- Làm việc với Comment
- Chuyển bài thuyết trình sang video, PDF/XPS…
- In bài thuyết trình ra giấy, ra đĩa…
Module 7: Trình chiếu bài thuyết trình
- Trình chiếu bài thuyết trình thông qua mạng internet đến người xem từ xa
- Thiết lập các chế độ trong trình chiếu
- Tạo chú giải trong khi trình chiếu (Notes Page)
- Làm nổi nội dung trên slide trình chiếu
- Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình (Window)
Module 8: Kỹ năng thuyết trình
- Xác định đối tượng khán giả và mục tiêu bài thuyết trình
- Chuẩn bị nội dung bài thuyết trình
- Lựa chọn phương pháp thuyết trình
- Sử dụng các hình ảnh, clip, âm thanh trực quan..
- Tạo hứng thú và thu hút khán giả
- Các kỹ thuật thuyết trình phổ biến
Module 9: Thực hành
- Phân tích, sử dụng những bài thuyết trình mẫu
- Thiết kế bài thuyết trình theo chủ đề.
KHAI GIẢNG:
Lịch khai giảng: Liên tục khai giảng.
THỜI GIAN:
Thời gian học:
+ Sáng: 9 - 11h
+ Chiều: 14h00 - 16h00
+ Tối: 18h00 – 20h00.
THỜI LƯỢNG:
Không giới hạn số buổi.
Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt
Địa chỉ: 276 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Gợi ý dành cho bạn



- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
- 10 buổi
- Có
- Tháng
- Không
- Không



- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
- 10 buổi
- Có
- Tháng
- Không
- Không



- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
- 10 buổi
- Có
- Tháng
- Không
- Không
Chứng chỉ tin học: Luyện thi CC Quốc tế MOS 2013/2016 (M01: Word/ Excel/ Powerpoint)
- 1.000.000 đ
- 900.000 ₫



- Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm chuyên môn
- 10 buổi
- Có
- Tháng
- Không
- Không
Đánh giá của học viên
0
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào

- Đội ngũ giảng viên AIT VN
- 2 ngày
- Có
- Tháng
- Không
- Không

- Đội ngũ giảng viên Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt
- 7 buổi
- Không
- Tháng
- Không
- Không

- Mr. Phan Thế Quang & Mr. Hồ Ngọc Phi
- 9 buổi
- Có
- Tháng
- Không
- Không


- Đội ngũ giảng viên daotaotinhoc.vn
- 4 buổi
- Không
- Tháng
- Không
- Không
- 0 Bình luận
Các khóa học đã xem
Thêm vào danh sách yêu thích của bạn
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học Word và Excel cơ bản đến nâng cao
- Giảng viên: Đội ngũ giảng viên Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt
- Thời gian học: Trong tuần
- Thời gian đào tạo: Không giới hạn
- Ngôn ngữ dạy: Tiếng Việt
- Khai giảng: Tháng 7
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 1.800.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 1.800.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí giữ chỗ (nộp đăng ký) Miễn phí
- Tổng cộng: 1.800.000 ₫
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet. All rights reserved.
-
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học Word và Excel cơ bản đến nâng cao
- Giảng viên: Đội ngũ giảng viên Trung tâm Tin học Trí Tuệ Việt
- Thời gian học: Trong tuần
- Thời gian đào tạo: Không giới hạn
- Ngôn ngữ dạy: Tiếng Việt
- Khai giảng: Tháng 7
- Trường:
- Thời gian học: Không giới hạn
- Yêu cầu nhập học: 0
- Địa điểm học tập: TP.HCM vs Hà Nội
- Khai giảng: Tháng 7
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 1.800.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 1.800.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí giữ chỗ (nộp đăng ký) Miễn phí
- Tổng cộng: 1.800.000 ₫
- © 2017 Edunet. All rights reserved.
-