Thành lập năm 2002
Tổng diện tích 32.300 pyeong
Đội ngũ giảng viên là các nhà quản lý, điều hành giàu kinh nghiệm
Các ngành đào tạo thế mạnh vô cùng hấp dẫn
Luôn là thuộc top trường có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao
Được Bộ giáo dục Hàn Quốc kiểm định chất lượng
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO :
- Thiết lập một khung học tập thực tế
- Tăng cường giáo dục ngoại ngữ phù hợp với văn hóa ẩm thực toàn cầu
- Đào tạo nấu ăn đặc trưng và đào tạo thực tế.
- Thực hành đào tạo tài năng dựa trên lĩnh vực.
- Nuôi dưỡng những người tài năng với khả năng cạnh tranh.
- Có được phương Tây tiên tiến, truyền thống Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, bánh kẹo và chuyên môn làm bánh cần thiết cho khách sạn và ngành công nghiệp ăn uống trong và ngoài nước
- Tu luyện nhân lực phù hợp với ngành thực phẩm
- Tiến hành giáo dục cho doanh nhân và kỹ năng tiếp thu kiểm tra và bảo dưỡng ô tô, lĩnh vực bảo hiểm ô tô, Nuôi dưỡng nhân lực chuyên nghiệp trong ngành ô tô.
HỌC BỔNG :
TT |
Nội dung |
Số tiền (USD) |
Số tiền (VNĐ) |
Ghi chú |
1 |
Học phí sau khi có học bổng 40%-50% |
3.950 |
91,877,000 |
Đóng làm 2 lần/ năm |
2 |
Lệ phí xét tuyển |
150 |
3,489,000 |
Đóng 1 lần suốt chương trình |
3 |
Phí bảo hiểm |
150 |
3,489,000 |
Mỗi năm đóng 1 lần |
Tỷ giá áp dụng: 1 USD = 23,260 VNĐ
Lưu ý:
- Sinh hoạt phí khoảng 400 USD/1 tháng, bao gồm kí túc xá khoảng 150 USD/1 tháng.
- Làm thêm khoảng 800 – 1.500 USD/1 tháng.
ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN:
- Tuổi từ 18 đến 28, tốt nghiệp THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Điểm học bạ trung bình 3 năm học cấp 3 từ 5.0 trở lên.
- IELTS 4.5 - 5.0 / TOPIK2/ KLAT2.
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:
- Tốt nghiệp THPT
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Hộ chiếu
- Chứng minh thư
- 03 ảnh (3x4)
- Bằng tốt nghiệp THPT/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
- Học bạ cấp 3
- Sổ hộ khẩu
- IELTS IELTS 4.5 - 5.0/ TOPIK2/ KLAT2
**Nếu chưa có IELTS 4.5 - 5.0 / TOPIK2/ KLAT2 sẽ được đào tạo cấp tốc 2 - 3 tháng.
KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO:
Sinh viên năm thứ nhất học nấu ăn cơ bản và lý thuyết kỹ lưỡng. Năm thứ hai, sinh viên chọn ngành học và nghiên cứu phương Tây (nấu ăn kiểu Pháp, nấu ăn Ý, nấu tiệc, nấu ăn phương Tây), phương Đông (thực phẩm Nhật Bản, thực phẩm Trung Quốc, thực phẩm Hàn Quốc, ), Bánh (bánh kẹo, nướng, tráng miệng, bánh).
TỐT NGHIỆP:
- Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong những khách sạn, nhà hàng lớn, bệnh viện, văn phòng chính phủ, , cơ sở tư nhân, khách sạn và nhà hàng ở nước ngoài, công ty dịch vụ thực phẩm, công ty hàng không.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp ngành đầu bếp khách sạn của trường đang làm việc trong các khách sạn hạng nhất và hạng hai của Tập đoàn Hanwha (Tập đoàn Hanwha, Khách sạn Plaza, Khách sạn Walkerhill, Khách sạn Shilla, Khách sạn Liên lục địa, Khách sạn Imperial, v.v.) và đóng vai trò hàng đầu trong lĩnh vực nấu ăn .
THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
1. Lịch sử hình thành, phát triển
Ban Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế được thành lập và đi vào hoạt động từ 01/5/2008 theo Quyết định số 76/QĐ-TCHC ngày 11/4/2008 của Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương
2. Chức năng, nhiệm vụ
2.1 Chức năng
Tham mưu cho Giám đốc về công tác nghiên cứu và quản lý khoa học, hoạt động hợp tác quốc tế; tổ chức điều hành công tác quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học; phát triển và quản lý hoạt động hợp tác quốc tế phù hợp với luật pháp và thông lệ quốc tế.
2.2 Nhiệm vụ
- Xây dựng kế hoạch nghiên cứu, ứng dụng khoa học, là đầu mối xúc tiến phát triển các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học;
- Tham mưu và đề xuất hệ thống quy định, quy chế nội bộ về hoạt động nghiên cứu khoa học tại Trường;
- Tiếp nhận và triển khai các dự án, đề tài nghiên cứu khoa hoc cấp nhà nước, Bộ, địa phương và cơ sở; theo dõi, quản lý tiến độ thực hiện và tham gia tổ chức nghiệm thu các dự án khoa học, các đề tài nghiên cứu khoa học;
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan, mở rộng quan hệ đối ngoại trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học để tiếp nhận các đơn đặt hàng , đấu thầu, nghiên cứu các chương trình, đề tài nghiên cứu và các dự án khoa học;
- Tham gia tổ chức và quản lý việc biên soạn, in ấn và thẩm định giáo trình, tài liệu học tập, sách tham khảo phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học;
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị khoa học, tổng kết, khen thưởng công tác nghiên cứu khoa học;
- Tổ chức, quản lý và đề xuất các biện pháp nhằm tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên;
- Lập chương trình và tổ chức thực hiện các quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế, mở rộng quan hệ và phát triển các loại hình hợp tác quốc tế, làm đầu mối xúc tiến quan hệ hợp tác quốc tế nhằm củng cố quan hệ quốc tế truyền thống, phát triển quan hệ quốc tế mới;
- Quản lý điều hành các chương trình và dự án hợp tác quốc tế với các đối tác quốc tế; mở rộng quan hệ và phát triển các loại hình hợp tác quốc tế; làm đầu mối xúc tiến quan hệ hợp tác quốc tế nhằm củng cố quan hệ quốc tế truyền thống, phát triển quan hệ quốc tế mới;
- Quản lý điều hành các chương trình và dự án hợp tác quốc tế được phân công; làm đầu mối chuẩn bị hồ sơ, làm các thủ tục xin giấy phép hoạt động đối với các chương trình, dự án mới;
- Chuẩn bị, tổ chức các buổi làm việc và ghi chép biên bản các phiên làm việc giữa lãnh đạo Nhà trường với các đoàn khách nước ngoài; phối hợp các đơn vị soạn thảo nội dung hội đàm và các văn bản về quan hệ quốc tế trình Giám đốc phê duyệt; tiếp nhận, soạn thảo, dịch và gửi các tài liệu, thư điện phục vụ cho các hoạt động quan hệ quốc tế; dịch các bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ do Trường cấp ra tiếng nước ngoài;
- Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị về hoạt động hợp tác quốc tế; tổ chức các buổi báo cáo về nội dung hoạt động của các đoàn và cá nhân được Trường cử đi nước ngoài về;
- Tổ chức lưu trữ, quản lý thông tin, tài liệu về quan hệ quốc tế theo đúng quy định hiện hành; quản lý chương trình, nội dung hoạt động các đơn vị và cá nhân trong trường về hợp tác quốc tế, phối hợp với các đơn vị có liên quan quản lý sinh viên quốc tế;
- Làm thủ tục nhập cảnh, lập chương trình, nội dung, thời gian của các đoàn nước ngoài đến làm việc; phối hợp với bộ phận phụ trách công tác quản trị thiết bị tổ chức đón tiếp, sắp xếp nơi ở, làm việc, tham quan du lịch, bảo đảm hoạt dộng cho khách nước ngoài thuận lợi, an toàn, đúng quy định, tiếp nhận quà và chuẩn bị quà tặng cho khách nước ngoài;
- Thực hiên công tác tổng hợp và báo cáo hoạt động nghiên cứu khoc học và hợp tác quốc tế theo quy định.
3. Cơ cấu tổ chức
- Sơ lược về cơ cấu tổ chức: 01 Trưởng Ban, 01 Phó Ban và 03 chuyên viên
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ban Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở II – TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Nhà A, tầng 1, Phòng A108, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.
Đại học Ngoại thương cơ sở II
Địa chỉ: 15, đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
mình muốn tham gia khóa học nhưng không biết lịch khai giảng ạ
-
để mình liên lạc với bạn tư vấn cho tiện
-
-
Thời lượng đào tạo là bao lâu vậy ad
-
4 năm nha bạn
-
-
cho mình xin review về giảng viên đi ạ
-
Đội ngũ giảng viên là các nhà quản lý, điều hành giàu kinh nghiệm
-