Dân lập
QAA, NCFE
5.700+ m²
98+ giảng viên
13.000 sinh viên
95% sinh viên có việc làm ngay
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức (theo Hiệp hội Marketing Mỹ - AMA) Như vậy, mục tiêu cao nhất của hoạt động này chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Có rất nhiều những chiến dịch quảng báo thương hiệu độc đáo trong ngành marketing từ các thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Coca-Cola … đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong long khách hàng. Và đó chỉ là một phần của marketing, ngành học rất thú vị này.
- Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam đang có những chuyển biến đa dạng cùng với sự phát triển không ngừng của các doanh nghiệp cả về số lượng lẫn hình thức hoạt động. Yêu cầu về nguồn nhân lực của ngành marketing cũng theo đó tăng cao. Không chỉ các công ty chuyên về truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo… mà tất cả các doanh nghiệp ở Việt Nam đều cần những nhân tài marketing để xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng. Đó cũng là nguyên nhân thúc đẩy KIC phát triển và xây dựng chương trình Cử nhân thực hành quốc tế ngành Marketing, nhằm đáp ứng nguồn cung ngày càng lớn trên thị trường Việt Nam.
ƯU ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH
- Chương trình Cử nhân thực hành quốc tế ngành Marketing của KIC nhấn mạnh vào tính thực tiễn của ngành, đặc biệt cập nhật những công cụ marketing mới nhất trên thế giới cũng như bao quát những mảng mới chưa được nhắc đến nhiều trong các trường ở Việt Nam như: quảng cáo truyền miệng, truyền thông số… Những môn học của ngành giúp sinh viên có một cái nhìn vừa tổng quan, vừa thực tiễn về marketing, từ đó có thể bắt tay vào công việc ngay khi vừa mới ra trường.
- Ưu điểm chung: bằng cấp có giá trị trên thị trường lao động quốc tế, giảng viên có kinh nghiệm thực tế trên 10 năm, lớp học nhỏ, học theo phương pháp lấy sinh viên làm trung tâm, tập trung vào thực tiễn.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Tập trung
- Thời gian đào tạo: 03 năm.
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Không xét học bạ.
- Không yêu cầu tiếng Anh đầu vào. Học viên chưa dạt trình độ tiếng Anh học chuyên ngành sẽ theo học lớp dự bị tiếng Anh
HỒ SƠ
- Đơn đăng ký nhập học (Bản chính)
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao công chứng)
- Học bạ THPT (Bản sao công chứng)
- CMND (Bản sao công chứng)
- Giấy khai sinh (Bản sao)
- Ảnh thẻ 4x6 (4 tấm)
- Sơ yếu lý lịch (Bản chính, có xác nhận của địa phương)
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Năm |
Học kì |
Môn học |
Số tín chỉ |
Ngôn ngữ giảng dạy |
1 |
1.1 |
|
3 |
EN |
|
3 |
EN |
||
|
3 |
EN |
||
|
3 |
VN |
||
|
3 |
VN |
||
1.2 |
|
3 |
EN |
|
|
6 |
VN/EN |
||
|
6 |
VN/EN |
||
|
6 |
VN/EN |
||
2 |
2.1 |
|
6 |
VN/EN |
|
4 |
VN/EN |
||
|
6 |
VN/EN |
||
|
3 |
EN |
||
2.2 |
|
3 |
EN |
|
|
6 |
EN |
||
|
4 |
EN |
||
|
3 |
EN |
||
3 |
3.1 |
|
6 |
EN |
|
6 |
EN |
||
|
4 |
EN |
||
|
3 |
EN |
||
3.2 |
|
3 |
VN |
|
|
3 |
VN |
||
|
3 |
VN |
||
|
3 |
VN |
||
|
3 |
VN |
||
1 học kì = 20 tuần |
105 |
|
TỐT NGHIỆP
- Bằng cấp
Giai đoạn I: 3 năm đầu sinh viên học tại Kent Việt Nam, được cấp bằng đôi:
- Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của NCEF(Anh Quốc) cấp.
- Cử nhân thực hành (Advanced Diploma) của Kent Việt Nam cấp.
Giai đoạn II: Sinh viên có lựa chọn: Đi làm hoặc chuyển tiếp học đại học Việt Nam hay các trường đại học trên thế giới là đối tác của Kent Việt Nam (Anh, Úc và Mỹ).
- Triển vọng công việc sau khi tốt nghiệp
- Sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành Marketing tại KIC, sinh viên có thể làm các công việc như nghiên cứu và phát triển thị trường, hoạch định chiến lược cho thương hiệu, marketing online, chăm sóc khách hàng, sáng tạo ý tưởng (creative), chuyên viên nội dung (content) hoặc bất cứ công việc nào trực thuộc bộ phận marketing của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như làm cho các agency (công ty quảng cáo…). Sau khi tích lũy kinh nghiệm, sinh viên có thể phát triển lên thành trưởng phòng/ giám đốc marketing, giám đốc thương hiệu, giám đốc sáng tạo… hoặc có thể học lên những bậc học cao hơn để nghiên cứu về các lý thuyết marketing.
Trường Cao đẳng Quốc tế Kent
Địa chỉ: 19 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.
-
Em đang đi làm và hiện quan tâm đến khóa học này,e có thể liên lạc vói ai để tìm hiểu thêm thông tin nhỉ
-
Bạn cho mình xin sđt,bên mình sẽ hỗ trợ bạn ngay nhé :D
-
-
Sau khi tích lũy kinh nghiệm, sinh viên có thể phát triển lên các vị trí cao hơn hoặc có thể học lên những bậc học cao hơn để nghiên cứu về các lý thuyết marketing.
-
Nghe rất hứa hẹn đấy chứ
-
-
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm các công việc như nghiên cứu và phát triển thị trường, hoạch định chiến lược cho thương hiệu, marketing online, chăm sóc khách hàng,...
-
Cảm ơn bạn đã chọn khóa học này :D
-