Thành lập năm 1992
Top 30 chương trình thạc sỹ MBA lớn nhất tại Singapore
4.500 giảng viên.
80 trường đại học toàn cầu là đối tác nghiên cứu.
Hơn 240 chương trình
150.000 sinh viên
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Trong khóa học Fashion Marketing, sinh viên sẽ xem xét các vấn đề trong lập kế hoạch chiến dịch, hành vi của người tiêu dùng và các vấn đề đương đại trong tiếp thị thời trang và lối sống. Sinh viên cũng sẽ chuẩn bị một danh mục mục tiêu cá nhân minh họa kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và các hoạt động tình nguyện mà sinh viên sẽ thực hiện trong suốt khóa học nhằm hỗ trợ trong việc đảm bảo thực hiện được mục tiêu trong suốt các năm học.
HỌC PHÍ :
- Học phí toàn khóa là 7.100 USD (tương đương 165,146,000 VNĐ theo tỷ giá 1USD = 23,260 VNĐ)
HỌC BỔNG :
|
Bình thường |
Học bổng 34% |
Học phí phải đóng |
Học phí (USD) |
7.100 |
2.415 |
4.685 |
Học phí (VNĐ) |
165,146,000 |
56,172,900 |
108,973,100 |
ƯU ĐÃI :
- Giảm 20% phí dịch vụ khi đăng ký qua Edunet
ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN:
- Học sinh đã hoàn thành THPT
- Sinh viên đang học cao đẳng, đại học được chuyển tiếp
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin học bổng (theo mẫu)
- Hộ chiếu
- Giấy khai sinh
- Học bạ THPT, bằng tốt nghiệp THPT
- 01 tấm hình 4x6 nền trắng
Lưu ý:
- Hỗ trợ xin Visa
- Tất cả hồ sơ dịch sang tiếng Anh công chứng và scan cùng bản gốc hồ sơ.
- Trường hợp chuyển tiếp thì bổ sung xác nhận sinh viên, bảng điểm và đề cương chi tiết của các môn trong bảng điểm.Không thu phí hành chính, quản lý, tư vấn học bổng
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Năm |
Mã môn học |
Môn học |
Tín chỉ |
Năm 1 |
MKT1001 |
|
20 tín chỉ |
MKT1002 |
|
20 tín chỉ |
|
FSH1105 |
|
20 tín chỉ |
|
FSH1108 |
|
40 tín chỉ |
|
MKT1030 |
|
20 tín chỉ |
|
HRM1017 |
|
20 tín chỉ |
|
Năm 2 |
MKT2004 |
|
20 tín chỉ |
MKT2006 |
|
20 tín chỉ |
|
MKT2011 |
|
20 tín chỉ |
|
FSH2108 |
|
40 tín chỉ. |
|
MKT2012 |
|
20 tín chỉ |
|
MKT009 |
|
20 tín chỉ |
|
MKT2015 |
|
20 tín chỉ |
|
HRM2042 |
|
20 tín chỉ |
|
HRM2053 |
|
40 tín chỉ |
|
Năm 3 |
MKT4001 |
|
40 tín chỉ |
MKT3014 |
|
20 tín chỉ |
|
FSH3014 |
|
40 tín chỉ |
|
MKT3007 |
|
20 tín chỉ |
|
MKT3012 |
|
20 tín chỉ |
|
MKT3039 |
|
20 tín chỉ |
|
|
FDN011 |
|
40 tín chỉ |
|
FDN014 |
|
40 tín chỉ |
|
FDN016 |
|
40 tín chỉ |
TỐT NGHIỆP:
- Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp :
- Tốt nghiệp ngành này, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại những vị trí : phát triển sản phẩm thời trang, phân tích xu hướng thời trang, thương mại quốc tế, quảng bá sản phẩm,…
- Khả năng học tập, nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp :
- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể học tiếp để nâng cao trình độ hoặc tự học.
THÔNG TIN CHUNG VỀ ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
- Đại học ngoại thương cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh ( TP.HCM) được thành lập vào năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam.
- Cơ sở vật chất với khuôn viên rộng gần 5.000m2, cùng với phòng học và phòng chức năng được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học. Hiện tại, cơ sở II có khoảng 139 cán bộ, giảng viên, đào tạo khoảng 4000 sinh viên với các ngành từ Đại học đến Sau đại học.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trường Đại học Ngoại thương cơ sở II
Địa chỉ: Số 15 – đường D5 – phường 25 – quận Bình Thạnh – TP.HCM.
Amity Global Business School
Địa chỉ: 3 Kay Siang Road Singapore 248923.
-
Khóa học có yêu cầu tiếng Anh đầu vào không ạ
-
Mình liên hệ tư vấn cho bạn nhé
-
-
làm sao để nhận được học bổng của trường ad tư vấn giúp mình
-
để mình liên hệ với bạn tư vấn cho tiện
-
-
mục tiêu đào tạo ra sao ad
-
Trong khóa học Fashion Marketing, sinh viên sẽ xem xét các vấn đề trong lập kế hoạch chiến dịch, hành vi của người tiêu dùng và các vấn đề đương đại trong tiếp thị thời trang và lối sống. Sinh viên cũng sẽ chuẩn bị một danh mục mục tiêu cá nhân minh họa kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và các hoạt động tình nguyện mà sinh viên sẽ thực hiện trong suốt khóa học nhằm hỗ trợ trong việc đảm bảo thực hiện được mục tiêu trong suốt các năm học.
-