Cử nhân thực hành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
(MS: 4598)BJL International Japanese language school





Thông tin khóa học

Chương trình
Cử nhân thực hành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
Thành lập năm 1999
Chứng nhận BQVA - ISO 9001 : 2015.
Có 3 cơ sở khang trang, hiện đại.
Đa dạng nghề bậc cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp nghề.
Cơ hội học tập tại Nhật Bản.
> 80% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO :
Người học được trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, với các hình thức phục vụ đa dạng ăn uống (ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác,…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự,…Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống. Thiết kế, sắp xếp được một ca sản xuất, phục vụ khách tại nhà hàng.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO :
- Đào tạo cao đẳng liên thông chính quy theo tín chỉ : 31 tín chỉ
- Thời gian đào tạo : 1,5 năm ( 3 học kì).
ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN:
- Theo quy định của Bộ giáo dục và quy định của Trường Cao đẳng Nam Sài Gòn.
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN:
- Đã tốt nghiệp Trung cấp ngành Thiết kế thời trang.
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN:
- Hình thức : xét tuyển hồ sơ.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Bằng tốt nghiệp Trung cấp ( sao y công chứng).
- Bảng điểm Trung cấp ( sao y công chứng).
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT (sao y công chứng).
- Các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có).
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Mã môn học |
Tên môn học |
Tín chỉ |
I |
CÁC MÔN CHUNG |
8 |
MH 01 |
Giáo dục chính trị |
2 |
MH 02 |
Pháp luật |
1 |
MH 03 |
Giáo dục thể chất |
1 |
MH 04 |
Giáo dục quốc phòng – An ninh |
2 |
MH 05 |
Tin học |
1 |
MH 06 |
Ngoại ngữ (Tiếng Anh) |
2 |
II |
CÁC MÔN CHUYÊN NGÀNH |
23 |
II.1 |
CÁC MÔN CƠ SỞ |
10 |
MH 07 |
Quản trị tổ chức hội nghị và sự kiện |
2 |
MH 08 |
Quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn |
2 |
MH 09 |
Xây dựng thực đơn |
2 |
MH 10 |
Quản trị tiệc |
2 |
MH 11 |
Quản trị nhân sự |
2 |
II.2 |
MÔN HỌC CHUYÊN MÔN |
13 |
MH 12 |
Anh văn chuyên ngành |
2 |
MH 13 |
Nghiệp vụ chế biến món ăn |
1 |
MH 14 |
Kỹ thuật chế biến các món ăn Âu |
1 |
MH 15 |
Kỹ thuật chế biến các món ăn Á |
1 |
MH 16 |
Thực tập nghiệp vụ bar |
2 |
MH 17 |
Nghiệp vụ khách sạn |
3 |
MH 18 |
Thực tập tốt nghiệp khách sạn |
3 |
TỔNG CỘNG |
31 |
ĐÁNH GIÁ:
Thang điểm
- Theo quy định của Bộ giáo dục và của Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn.
Yêu cầu đánh giá
- Về kiến thức :
+ Trình bày được các kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
+ Giải thích được các yêu cầu về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn, và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
+ Nhận biết được các hình thức phục vụ : ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đố uống có cồn, các hình thức phục vụ khác.
+ Xác định chính xác và kiểm tra, đánh giá được một số yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự trong quá trình phục vụ khách tại nhà hàng.
+ Giải thích được các kiến thức cơ bản về quản lý và tổ chức công việc trong nghề quản trị nhà hàng như : + Quản trị nhân lực, quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật, tổ chức sản xuất và phục vụ, quản trị chất lượng, quản trị tài chính, hạch toán định mức.
+ Nhận thức và tiếp cận được các kiến thức về quản trị một cơ sở kinh doanh ăn uống trong cơ chế thị trường.
+ Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn, và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác.
+ Thiết kế, sắp xếp được một ca sản xuất, phục vụ khách tại nhà hàng.
+ Định mức được nhân công, nguyên liệu, chi phí để quá trình phục vụ khách diễn ra liên tục, đảm bảo chi phí sản xuất thấp nhất và đạt hiệu quả cao.
+ Đạt chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương.
- Về kỹ năng :
+ Đón tiếp khách thân thiện, đúng quy trình.
+ Tổ chức được quá trình phục vụ khách tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Lựa chọn và tổ chức triển khai linh hoạt các phương án phục vụ khách ăn uống theo yêu cầu của khách và thực tế nơi làm việc.
+ Pha chế được các loại đồ uống cơ bản.
+ Thao tác phục vụ khách ăn uống thành thạo, đúng tiêu chuẩn, phù hợp với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Tính toán , xây dựng được thực đơn theo yêu cầu và tư vấn khách lựa chọn thực đơn phù hợp.
+ Tổ chức được các hoạt động quản lý và triển khai thực hiện được các hoạt động nghiệp vụ trong nhà hàng, giám sát công việc của các nhóm phục vụ.
+ Kiểm tra được các chỉ tiêu chất lượng phục vụ ăn uống và thực hiện quá trình đánh giá chất lượng.
+ Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng công nghệ, kỹ thuật vào công việc.
+ Tính toán và định mức chính xác về nhân công, chi phí, trang thiết bị, dụng cụ trên cơ sở điều kiện thực tế của doanh nghiệp.
+ Giám sát được việc thực hiện các biên pháp vệ sinh, an ninh, an toàn và phòng chống cháy nổ trong quá trình chuẩn bị và phục vụ khách ăn uống.
+ Giải quyết được các tình huống phát sinh trong thời gian làm việc.
+ Đào tạo, bồi dưỡng, hướng dẫn, kèm cặp kỹ năng nghề cho nhân viên có bậc thợ thấp hơn.
+ Tiếng Anh : A2.
- Về phẩm chất đạo đức và nghề nghiệp
Có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của nghề quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
TỐT NGHIỆP:
Điều kiện tốt nghiệp
- Theo quy định của Bộ giáo dục và của Trường Cao đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn.
Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
- Trực tiếp tham gia quản lý, phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn trong nước hoặc nước ngoài.
- Làm kĩ thuật viên nghiệp vụ Bàn, Bar.
- Giám sát viên nghiệp vụ Bàn, Bar.
- Làm tổ trưởng Bàn, Bar tại các nhà hàng khách sạn.
- Trợ lý giám đốc nhà hàng, khách sạn.
Khả năng học tập, nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp
- Tìm được việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp
Cao đẳng bách khoa Nam Sài Gòn
Địa chỉ: 47 Đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh 790000, Việt Nam
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
- 20 Bình luận
-
đoàn quỳnh trangmục tiêu đào tạo ra sao ad
-
CSKH EdunetNgười học được trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, với các hình thức phục vụ đa dạng ăn uống (ăn theo thực đơn, chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác,…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự,…Quản lý, kiểm tra, đánh giá được các chỉ tiêu chất lượng trong phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống. Thiết kế, sắp xếp được một ca sản xuất, phục vụ khách tại nhà hàng.
-
-
kinh nguyenCơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp như thế nào ad tư vấn giúp mình
-
kinh nguyenCảm ơn thông tin ad đã chia sẽ
-
CSKH Edunet> 80% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.
-
-
Hà BáHọc phí cho khóa học bao nhiêu thế ad
-
CSKH EdunetHọc phí công bố 10.850.000 đ
-
Cử nhân thực hành Hướng dẫn du lịch
Cao đẳng Công Thương Miền Trung
- Không đề cập
- Phú Yên
- 3 năm
- Theo lịch của trường
- Liên hệ 0.00
Gợi ý dành cho bạn
Cử nhân thực hành Quan hệ công chúng
Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
- Không đề cập
- Hà Nội
- 2 năm
- Tháng 10
- Liên hệ 5.00
Cử nhân thực hành Báo chí
Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
- Không đề cập
- Hà Nội, Hà Nam
- 1,5 năm
- Tháng 10
- Liên hệ 5.00
Cử nhân thực hành Kế toán
Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
- Không đề cập
- Hà Nội, Hà Nam
- 2 năm
- Tháng 10
- Liên hệ 5.00
Cử nhân thực hành Kế toán
Cao đẳng Công nghệ và Môi trường Hà Nội
- Tự kiểm định
- Hà Nội
- 1,5 năm đến 2,5 năm
- Tháng 9
- Liên hệ 5.00
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân thực hành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Trường: BJL International Japanese language school
- Thời gian học: 1,5 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: TP.HCM
- Khai giảng: Tháng 8
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 10.850.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 10.850.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 10.850.000 ₫
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân thực hành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Trường: BJL International Japanese language school
- Thời gian học: 1,5 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: TP.HCM
- Khai giảng: Tháng 8
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 10.850.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 10.850.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 10.850.000 ₫
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
-