CMO Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
(MS: 3743)




Thông tin khóa học

Chương trình
CMO Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
Tổ chúc Giáo dục PTI được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo dành cho Doanh nghiệp. Các sản phẩm đào tạo của PTI chính là sự kết hợp giữa nghiên cứu lý luận gắn với thực tiễn nhằm nâng cao năng lực quản trị tổ chức trong doanh nghiệp.
Tầm nhìn:
Sự tiến hóa bậc nhất của các xã hội và tổ chức được thể hiện ở: chất lượng người lao động/ trình độ quản trị/ tích hợp giá trị văn minh. Trong đó “ Chuỗi” giá trị ( đào tạo nghề nghiệp/ công nghệ tổ chức/ tinh hoa quản trị) mang tính quốc tế là nhân tố quyết định nhất
Sứ mệnh:
Là tổ chức hàng đầu trong chuỗi giá trị nói trên, là nhân tố chất lượng, tin cậy, văn minh trong quá trình thúc đẩy chuyển giao đến các doanh nghiệp tại Việt Nam những phương pháp phát triển năng lực toàn diện của tổ chức dựa trên tri thức văn minh tiến bộ nhất
Cốt lõi:
Đội ngũ giảng sư tinh hoa và trải nghiệm tri thức toàn cầu. Dịch vụ đào tạo quốc tế hóa. Đồng hành từ khởi sự đến thúc đẩy lộ trình thành công. Kết tinh và chuyển giao các giá trị ưu việt về đào tạo. Kết nối và chia sẻ doanh trí cùng vận hội.
GIẢNG VIÊN TIÊU BIỂU:
Giảng viên Nguyễn Tất Thịnh: Chủ tịch Hội đồng Giảng huấn
Ông mang trong mình những hoài bão, tâm nguyện về một sự thay đổi mang tính chất cơ bản và nền tảng. Tư tưởng xuyên suốt của ông: Truyền bá, reo rắc, thức tỉnh - Đây cũng chính là triết lý giáo dục của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI.
Không những giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Giảng huấn, Cố vấn Trưởng Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI, ông còn là giảng viên, chuyên gia của Học Viện Hành Chính Quốc Gia Việt Nam.
Ông cũng là tác giả của những cuốn sách được giới doanh nhân quan tâm như:
- “Nghề Giám Đốc”, Nxb Chính trị Quốc Gia, 2002.
- “Bàn về văn hóa ứng xử của người Việt Nam”, Nxb Phụ Nữ, năm 2006.
- “Hành trình nhân sinh quan – Phản tỉnh trên đường trải nghiệm”, Nxb Thông tinh – Truyền thông, năm 2011.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Đội ngũ Cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm của PTI
- Giảng viên Nguyễn Tất Thịnh: Chủ tịch Hội đồng Giảng huấn
- Giảng viên Nguyễn Hoàng Phương: Phó Chủ tịch Hội đồng Giảng huấn
- Giảng viên Nguyễn Xuân Hải: Chuyên gia – Giảng viên
- Giảng viên Lê Đại Ngọc: Chuyên gia – Giảng viên
- Giảng viên Nguyễn Ngoan: Chuyên gia – Giảng viên
- Giảng viên Nguyễn Văn Mỹ: Chuyên gia – Giảng viên
- Giảng viên Đỗ Hoài Nam: Chuyên gia – Giảng viên
- Giảng viên Đào Xuân Khương: Chuyên gia – Giảng viên
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:
Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing:
- Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.
- Cấp độ 2: Marketing là 4P.
- Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
- Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.
Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing. Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị. Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.
LỢI ÍCH SAU KHÓA HỌC:
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI
Học phí : 18.800.000 VNĐ
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Đăng ký qua Edunet học phí chỉ còn 14,000,000 VNĐ
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
STT |
|
CHUYÊN DỀ/SUJECT |
Thời lượng |
||
Buổi |
Tiết |
||||
01 |
|
Chân dung CMO
· Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO; · Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO; · Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp. |
02 |
08 |
|
02 |
|
Quản trị Marketing
· Quy trình Marketing, ngân sách Marketing; · Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing. |
02 |
16 |
|
03 |
|
Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
· Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN; · Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing; · KPI và hệ thống báo cáo. |
02 |
08 |
|
04 |
|
Chiến lược Marketing
· Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing; · Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing. |
04 |
16 |
|
05 |
|
Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
· Sản phẩm và định giá bán; · Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá; · Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing. |
02 |
16 |
|
06 |
|
Nghiên cứu và phân tích thị trường
· Các phương pháp thu thập thông tin thị trường; · Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng; · Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường; · Kết quả nghiên cứu và ra quyết định. |
02 |
08 |
|
07 |
|
Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
· Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing; · Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing; · Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại; · Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…). |
02 |
08 |
|
08 |
|
Quảng cáo và PR
· Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay; · Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR ; · PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng; · Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí. |
02 |
08 |
|
09 |
|
Quản lý đội ngũ
· Con người Marketing và đội ngũ Marketing; · Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ. |
02 |
08 |
|
10 |
|
Quản trị và Phát triển kênh phân phối
· Xây dựng và thiết lập kênh phân phối; · Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng; · Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối. |
04 |
16 |
|
11 |
|
Chuyên đề hội thảo
· Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế. |
01 |
04 |
|
12 |
|
Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh |
02 |
08 |
|
13 |
|
Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp” |
01 |
04 |
|
|
|
Tổng cộng |
28 |
112 |
KHAI GIẢNG:
KHÓA HỌC |
THỜI LƯỢNG |
NGÀY KHAI GIẢNG |
NGÀY KẾT THÚC |
THỨ |
THỜI GIAN |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp |
03 tháng |
12/06/2019 |
12/09/2019 |
Thứ 4, Thứ 5 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp |
03 tháng |
09/09/2019 |
10/12/2019 |
Thứ 2, Thứ 3 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
Tổ chức Giáo dục PTI
Địa chỉ: Tầng 14 - Sảnh B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

CMO Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
- Giảng viên: Đội ngũ Cố vấn, Chuyên gia giàu kinh nghiệm của PTI
- Thời gian học: Ngoài giờ hành chính
- Thời gian đào tạo: 3 tháng
- Ngôn ngữ dạy:
- Khai giảng: Tháng 3
Chi tiết khoản Học phí
-
Học phí:
18.800.000 ₫ - Học phí ưu đãi: 14.000.000 ₫
- Tổng cộng: 14.000.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí giữ chỗ (nộp đăng ký) Miễn phí
- Tổng cộng: 14.000.000 ₫
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet. All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

CMO Giám đốc Marketing chuyên nghiệp
- Giảng viên: Đội ngũ Cố vấn, Chuyên gia giàu kinh nghiệm của PTI
- Thời gian học: Ngoài giờ hành chính
- Thời gian đào tạo: 3 tháng
- Ngôn ngữ dạy:
- Khai giảng: Tháng 3
- Trường: BJL International Japanese language school
- Thời gian học: 3 tháng
- Yêu cầu nhập học: 1
- Địa điểm học tập: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh
- Khai giảng: Tháng 3
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
-
Học phí:
18.800.000 ₫ - Học phí ưu đãi: 14.000.000 ₫
- Tổng cộng: 14.000.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí giữ chỗ (nộp đăng ký) Miễn phí
- Tổng cộng: 14.000.000 ₫
- © 2017 Edunet. All rights reserved.
-