Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo PTI (11629)
- “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” - câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn.
- heo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi DN. Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.
- Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức”, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã thiết kế chương trình “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các DN.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
- Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
- Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng
PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP
- Thảo luận mở (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống (Case study)
- Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)
- Diễn vai (Role Play)
- Hoạt động trò chơi (Learning games)
GIỚI THIỆU CƠ SỞ ĐÀO TẠO
Tổ chúc Giáo dục PTI được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo dành cho Doanh nghiệp. Các sản phẩm đào tạo của PTI chính là sự kết hợp giữa nghiên cứu lý luận gắn với thực tiễn nhằm nâng cao năng lực quản trị tổ chức trong doanh nghiệp.
Tầm nhìn: Sự tiến hóa bậc nhất của các xã hội và tổ chức được thể hiện ở: chất lượng người lao động/ trình độ quản trị/ tích hợp giá trị văn minh. Trong đó “ Chuỗi” giá trị ( đào tạo nghề nghiệp/ công nghệ tổ chức/ tinh hoa quản trị) mang tính quốc tế là nhân tố quyết định nhất
Sứ mệnh: Là tổ chức hàng đầu trong chuỗi giá trị nói trên, là nhân tố chất lượng, tin cậy, văn minh trong quá trình thúc đẩy chuyển giao đến các doanh nghiệp tại Việt Nam những phương pháp phát triển năng lực toàn diện của tổ chức dựa trên tri thức văn minh tiến bộ nhất
Cốt lõi: Đội ngũ giảng sư tinh hoa và trải nghiệm tri thức toàn cầu. Dịch vụ đào tạo quốc tế hóa. Đồng hành từ khởi sự đến thúc đẩy lộ trình thành công. Kết tinh và chuyển giao các giá trị ưu việt về đào tạo. Kết nối và chia sẻ doanh trí cùng vận hội.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Điều đáng tự hào là trong quá trình hoạt động, PTI đã có được sự cộng tác bền chặt với đội ngũ các chuyên gia giảng sư cao cấp và CEOs trong nước cũng như quốc tế. Sự hợp tác này đã mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho mỗi học viên được học tập tại PTI. Ngày 15/5/2010, PTI đã có được sự hợp tác với 100 giảng viên. Đội ngũ giảng viên của PTI liên tục được mở rộng trong quá trình phát triển.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Module |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng |
|
2 |
Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng |
|
3 |
Chăm sóc khách hàng hiệu quả |
|
4
|
Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng |
|
THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO
- Thời lượng chương trình: 4 buổi
DỰ KIẾN KHAI GIẢNG
- Theo lịch của trung tâm
HỌC PHÍ
- Học phí: 3.200.000 vnđ
ƯU ĐÃI
- Học phí ưu đãi: Liên hệ
Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo PTI
Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM
Cở sở Hà Nội: Tầng 13A, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam