Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Không có thông báo.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo PTI (11629)

0
Giảng viên:
Đội ngũ giảng viên tại PTI
Thời gian đào tạo:
4 buổi
Nơi học:
Hà Nội & TP. HCM
Hình thức học:
Chính quy
Cấp chứng chỉ:
Thực tập:
Không
Cam kết việc làm:
Không
Thời gian học:
Linh động
Dự kiến khai giảng:
Linh động
Edunet, trường học, Đăng kýThành lập từ năm 2007
Edunet, trường học, Đăng kýGiảng sư tinh hoa và trải nghiệm
Edunet, trường học, Đăng kýĐưa học viên ra nước ngoài học tập
Edunet, trường học, Đăng kýThư viện với > 4000 đầu sách
Edunet, trường học, Đăng kýCung cấp lượng lao động tay nghề cao
Edunet, trường học, Đăng kýTop 100 thương hiệu hội nhập Châu Á TBD

 

  • “Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” - câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn.
  • heo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi DN. Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.
  • Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức”, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã thiết kế chương trình “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các DN.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
  • Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
  • Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

  • Thảo luận mở (Open discussion)
  • Nghiên cứu tình huống (Case study)
  • Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
  • Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)
  • Diễn vai (Role Play)
  • Hoạt động trò chơi  (Learning games)

GIỚI THIỆU CƠ SỞ ĐÀO TẠO

Tổ chúc Giáo dục PTI được hình thành bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo dành cho Doanh nghiệp. Các sản phẩm đào tạo của PTI chính là sự kết hợp giữa nghiên cứu lý luận gắn với thực tiễn nhằm nâng cao năng lực quản trị tổ chức trong doanh nghiệp.

Tầm nhìn: Sự tiến hóa bậc nhất của các xã hội và tổ chức được thể hiện ở: chất lượng người lao động/ trình độ quản trị/ tích hợp giá trị văn minh. Trong đó “ Chuỗi” giá trị ( đào tạo nghề nghiệp/ công nghệ tổ chức/ tinh hoa quản trị) mang tính quốc tế là nhân tố quyết định nhất

Sứ mệnh: Là tổ chức hàng đầu trong chuỗi giá trị nói trên, là nhân tố chất lượng, tin cậy, văn minh trong quá trình thúc đẩy chuyển giao đến các doanh nghiệp tại Việt Nam những phương pháp phát triển năng lực toàn diện của tổ chức dựa trên tri thức văn minh tiến bộ nhất

Cốt lõi: Đội ngũ giảng sư tinh hoa và trải nghiệm tri thức toàn cầu. Dịch vụ đào tạo quốc tế hóa. Đồng hành từ khởi sự đến thúc đẩy lộ trình thành công. Kết tinh và chuyển giao các giá trị ưu việt về đào tạo. Kết nối và chia sẻ doanh trí cùng vận hội.

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN 

Điều đáng tự hào là trong quá trình hoạt động, PTI đã có được sự cộng tác bền chặt với đội ngũ các chuyên gia giảng sư cao cấp và CEOs trong nước cũng như quốc tế. Sự hợp tác này đã mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho mỗi học viên được học tập tại PTI. Ngày 15/5/2010, PTI đã có được sự hợp tác với 100 giảng viên. Đội ngũ giảng viên của PTI liên tục được mở rộng trong quá trình phát triển.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

Module

Học phần

Nội dung chi tiết

1

Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng

  • Vai trò của chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
  • Khách hàng thường mong muốn điều gì?
  • Những yếu tố trụ cột để thỏa mãn khách hàng
  • Xác định mong muốn của khách hàng sau khi mua hàng
  • Triết lý trong chăm sóc khách hàng

2

Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

  • Mục đích và phương pháp phân loại khách hàng
  • Công thức LAGMAN để quản lý khác hàng tiềm năng
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin về khách hàng mới và khách hàng chung thủy
  • Kỹ thuật phân tích thông tin để đưa ra phương pháp phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
  • Các công cụ quản lý khách hàng

3

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

  • Phương pháp nhận dạng 4 nhóm cá tính đặc trưng của khách hàng
  • Kỹ thuật “tailor made”
  • Nghệ thuật từ chối
  • Xác định thời điểm” vàng” để chăm sóc khách hàng
  • “Mẹo” chăm sóc khách hàng và tặng quà theo phong thủy
  • Kỹ thuật nâng tầm khách hàng
  • Kỹ thuật chăm sóc và giữ chân khách hàng VIP

 

 

 

4

 

 

 

Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng

  • Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
  • Quy trình xử lý khiếu nại
  • Phương pháp quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
  • Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
  • Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
  • Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại
  • Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện - Thực hành

 

THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Thời lượng chương trình: 4 buổi 

 

DỰ KIẾN KHAI GIẢNG

  • Theo lịch của trung tâm 

HỌC PHÍ

  • Học phí: 3.200.000 vnđ 

 

ƯU ĐÃI

  • Học phí ưu đãi: Liên hệ

 

Tổ Chức Giáo dục Đào Tạo PTI

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. HCM

Cở sở Hà Nội: Tầng 13A, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam 

 
Bình luận của bạn dành cho chương trình

Khóa học đã xem

Học phí công bố
3.200.000 đ
×
Edunet