




Thông tin khóa học

Trường
Chương trình
Cử nhân Marketing (Chương trình tiếng Anh)






- Chương trình Cử nhân ngành Marketing (chương trình chất lượng cao 100% tiếng Anh) được tham khảo từ 2 trường Đại học uy tín hàng đầu là Đại học New York (NYU) của Mỹ và Đại học quốc gia Singapore (NUS).
- 100% các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh nhằm đào tạo công dân toàn cầu; sau khi tốt nghiệp, SV có thể học lên cao hơn hoặc làm việc ở mọi quốc gia trên toàn thế giới;
- Lớp học có sĩ số thấp; Cơ sở vật chất và điều kiện học tập đầy đủ, tiện nghi, hiện đại;
- Tham gia các toạ đàm, seminar, workshop chuyên ngành với các chuyên gia hàng đầu trong ngành;
- Học với đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm giảng dạy; được tốt nghiệp từ các trường đại học có danh tiếng trên thế giới; kết hợp với các giảng viên đang là quản lý cấp cao trong lĩnh vực từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam;
- Được tham gia kiến tập, thực tập tại các tập đoàn, các công ty đa quốc gia, các công ty lớn giúp SV vận dụng tốt lý thuyết và công việc thực tế;
- Tham gia các hoạt động thực tế nghề nghiệp thông qua các cuộc thi chuyên ngành, các lớp học chuyên đề, hội thảo, toạ đàm được tổ chức thường xuyên.
- Ưu tiên tham gia các khoá học trao đổi 1 học kỳ và khoá học ngắn hạn quốc tế.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Chính quy
- Thời gian đào tạo: 4 năm
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
Đối tượng và điều kiện dự tuyển
- Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
Hình thức dự tuyển
- Nhà trường triển khai tuyển sinh đại học theo 04 phương thức:
- Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập bậc THPT
- Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT
- Phương thức 3: Ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU
- Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh của bộ GD&ĐT
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình đào tạo ngành Marketing được thực hiện trong 08 học kỳ với tổng số tín chỉ tích luỹ yêu cầu mỗi sinh viên phải đạt được để đủ điều kiện tốt nghiệp là 128 tín chỉ.
STT |
Khối kiến thức |
Số tín chỉ |
Chi tiết các môn học/học phần |
1 |
Kiến thức giáo dục đại cương: 40 tín chỉ |
||
1.1 |
Môn lý luận chính trị, pháp luật |
12 |
Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mac – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt nam, Pháp luật đại cương |
1.2 |
Tiếng Anh |
16 |
Influencer English, Researcher English, Master English Lưu ý: - SV tham gia kiểm tra đánh giá trình độ Tiếng Anh khi nhập học/hoặc nộp chứng chỉ quốc tế để Trường xét trình độ đầu vào. - Lộ trình đào tạo Tiếng Anh tập trung ngay từ năm nhất, từ 12-15 tháng. SV phải đạt được chuẩn đầu ra Tiếng Anh theo quy định. |
1.3 |
Khoa học tự nhiên |
8 |
Toán kinh tế, Cơ sở tin học 1, Cơ sở tin học 2, Cơ sở tin học 3 và dự thi chứng chỉ MOS về MS.Word, Excel, Power Point |
1.4 |
Kĩ năng hỗ trợ |
4 |
Phương pháp học đại học, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng phát triển bền vững |
1.5 |
Giáo dục thể chất |
|
Bơi lội và 04 tín chỉ tự chọn về Giáo dục thể chất trong 15 môn Giáo dục thể chất. |
1.6 |
Giáo dục quốc phòng |
|
Gồm 03 học phần Giáo dục Quốc phòng (SV tham gia học kỳ quân đội trong học kì hè) |
2 |
Kiến thức giáo dục chuyên ngành: 88 tín chỉ |
||
2.1 |
Kiến thức cơ sở |
29 |
Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh, Kinh tế vi mô, Kinh tế vĩ mô, Chuyên đề định hướng nghề nghiệp - Marketing, Thống kê trong kinh doanh và kinh tế, Nguyên lý kế toán, Nguyên lý quản trị, Luật công ty, Nguyên lý Marketing, Thương mại điện tử |
2.2 |
Kiến thức ngành |
40 |
Thực tập nhận thức nghề nghiệp, Hành vi khách hàng, Thực hành chuyên môn 1, Quản trị sản phẩm và thương hiệu, Marketing dịch vụ, Giá cả, Quản trị tiếp thị khu vực Châu Á, Chiến lược Marketing, Tiếp thị công nghệ số, Nghiên cứu Marketing, Quản lý sáng tạo, Thực hành chuyên môn 2, Kênh tiếp thị, Quản trị quảng cáo và chiêu thị |
2.3 |
Tốt nghiệp |
10 |
|
Tập sự nghề nghiệp |
2 |
Professional Practices, Graduation Internship |
|
Khoá luận tốt nghiệp hoặc tương đương |
8 |
- Khoá luận tốt nghiệp - Chọn 3 môn thay thế (tương đương với Khoá luận tốt nghiệp): Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong quản lý, Khởi nghiệp, Quản trị sự thay đổi |
|
2.4 |
Các môn tự chọn |
9 |
Sinh viên sẽ chọn một nhóm tự chọn |
|
Nhóm tự chọn 1: Nghiên cứu thị trường |
9 |
Thực hành chuyên môn 3, Phương pháp nghiên cứu định lượng, Phương pháp nghiên cứu định tính |
Nhóm tự chọn 2: Truyền thông |
9 |
Ảnh hưởng của công nghệ, Giải trí và truyền thông, Chiến lược truyền thông mạng xã hội |
|
Nhóm tự chọn 3: Bán hàng |
9 |
Quản trị bán lẻ, Quản trị quan hệ khách hàng, Tiếp thị B2B |
HỌC PHÍ
- Học phí toàn khóa: Liên hệ
Đại học Tôn Đức Thắng
Địa chỉ: 19 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
Cử nhân Quản trị kinh doanh
Đại học Quốc tế Bắc Hà
- Không đề cập
- Hà Nội, Bắc Ninh
- 3,5 năm
- Tháng 10
- Liên hệ 5.00
Cử nhân Quản trị kinh doanh tổng hợp
Đại học Tiền Giang
- CEA VNU-HCM
- Tiền Giang
- 3,5 năm
- Liên tục
- Liên hệ 0.00
Gợi ý dành cho bạn
Cử nhân tiếng Anh
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 4 năm
- Linh động
- Liên hệ 5.00
Cử nhân Văn học Du lịch - Hệ liên thông
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 1,5 năm
- Linh động
- 17.800.000 ₫ 17.900.000 đ 0.00
Cử nhân Quảng cáo, Quan hệ công chúng và thương hiệu
Middlesex University London
- QAA
- Hà Nội
- 4 năm
- Tháng 10
- 300.000.000 đ 5.00
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân Marketing (Chương trình tiếng Anh)
- Trường: Đại học Tôn Đức Thắng
- Thời gian học: 4 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: TP. Hồ Chí Minh
- Khai giảng: Tháng 3
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: Liên hệ
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân Marketing (Chương trình tiếng Anh)
- Trường: Đại học Tôn Đức Thắng
- Thời gian học: 4 năm
- Yêu cầu nhập học: 2
- Địa điểm học tập: TP. Hồ Chí Minh
- Khai giảng: Tháng 3
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: Liên hệ
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: Liên hệ
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
-