Với tốc độ phát triển nhanh trong khu vực và thế giới, nền kinh tế Việt Nam đòi hỏi một nền tài chính vững mạnh và những hoat động Marketing mạnh mẽ để mang lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và phúc lợi cho xã hội.
Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, chuyên ngành kép Marketing- Tài chính chú trọng mang đến cho sinh viên những kiến thức cập nhật và thực tế, khả năng áp dụng sáng tạo và linh hoạt trong tình huống thực tế. Hai chuyên ngành được đào tạo song song cho phép người học vừa nắm được cách thức quản lý kế toán, tài chính, đầu tư & quản trị rủi ro cho doanh nghiệp; đồng thời tiếp thu những phương pháp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nghiên cứu thị trường đúng luật pháp và bắt kịp xu thế thị trường trong nước và quốc tế. Điểm đặc biệt của khóa học chính là việc xây dựng cho sinh viên một cái nhìn tổng quát, hài hòa về quản trị doanh nghiệp ở hai khía cạnh rất quan trọng đối với sự vận hành và phát triển của mỗi đơn vị: Marketing và Tài chính.
Chương trình thực tập đi đôi với các khóa đào tạo kỹ năng mềm cũng góp phần tạo ra kinh nghiệm thực tế và sự nhanh nhạy của sinh viên khi bước chân vào thị trường việc làm.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Hình thức đào tạo: Liên kết
Thời gian đào tạo: 3.5 năm
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
Đối tượng tuyển sinh:
- Học sinh tốt nghiệp THPT, sinh viên các trường Đại học.
- Xét học bạ
- Tốt nghiệp cấp THPT, có điểm TBC năm lớp 12 từ 6.5 trở lên.
- Tuyển thẳng với học sinh có điểm IELTS quốc tế từ 5.5 hoặc điểm TOEFL tương đương, hay vượt qua bài thi tiếng Anh HANU Test của Trường Đại Học Hà Nội.
- Ghi chú: Những học viên chưa có chứng chỉ IELTS theo yêu cầu cần liên hệ với Văn phòng Đại học La Trobe để đăng ký thi tiếng Anh HANU Test xét tuyển vào khóa
Hình thức dự tuyển:
- Xét tuyển hồ sơ
Hồ sơ dự tuyển:
- 1) Đơn xin học (theo mẫu của Đại học La Trobe)
- 2) 01 Bản dịch có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
- 3) 01 Bản dịch có công chứng Học bạ THPT
- 4) 01 Bản sao có công chứng Chứng chỉ tiếng Anh IELTS hoặc TOEFL (nếu có)
- 5) Sơ yếu lý lịch
- 6) 02 ảnh 4x6
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình đào tạo được thiết kế và xây dựng một cách khoa học theo chuẩn quốc tế gồm 3 giai đoạn: giai đoạn cơ sở (Foundation); giai đoạn Cao đẳng (Diploma); giai đoạn Đại học (Bachelor).
Foundation |
Diploma |
Bachelor |
||||
Kế toán |
Ý tưởng kinh doanh |
Kinh tế học trong kinh doanh |
Nghiên cứu tình huống tài chính |
Chứng khoán đầu tư |
Hành vi người tiêu dùng |
Phát triển bền vững |
Kinh tế học |
Kế toán tài chính trong doanh nghiệp |
Quản trị học căn bản |
Nhập môn phân tích định lượng |
Marketing xã hội |
Thương hiệu và quản trị thương hiệu |
Luật Marketing |
Luật |
Tài chính căn |
Phân tích báo cáo tài chính |
Quản trị tài chính quốc tế |
Tài chính doanh nghiệp |
Marketing quốc tế |
Marketing điện tử |
Kỹ năng học thuật |
Marketing căn bản |
Phân tích trong kinh doanh |
Đầu tư và quản lý danh mục đầu tư |
Khởi nghiệp |
Nghiên cứu thị trường |
Chiến lược marketing |
HỌC PHÍ
- Tổng học phí cho toàn bộ khóa học là 309,600,000 VNĐ, học phí đóng theo kỳ (7 kỳ).
Trường Đại học Hà Nội
Địa chỉ: Km 9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam