Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này.
Không có thông báo.

Cử nhân Quản trị kinh doanh marketing

Cao đẳng Bán công Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp (125)

0
Loại hình đào tạo:
Trong nước
Bậc học:
Cử nhân
Kiểm định:
Loại hình trường:
Công lập
Yêu cầu nhập học:
Xét tuyển hồ sơ
Hình thức đào tạo:
Chính quy
Thời gian học:
Trong giờ hành chính
Thời lượng đào tạo:
2,5 năm
Dự kiến khai giảng:
Tháng 8
Nơi học:
TP. Hồ Chí Minh

Bán công

40.426 m2

Chú trọng thực hành

Tận tình & Tâm huyết

Giàu kinh nghiệm thực tiễn

100% Sinh viên có việc

Mục tiêu chung

  • Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh trình độ cao đẳng được thiết kế nhằm đào tạo cử nhân cao đẳng có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, sức khỏe tốt và có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội;
  • Trang bị những kiến thức cơ bản và kỹ năng nghề nghiệp để làm việc tốt trong lĩnh vực quản trị kinh doanh đồng thời tạo cho sinh viên có khả năng tự học, tự nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn.

Mục tiêu cụ thể

Kiến thức

  • Kiến thức giáo dục đại cương: người học sẽ có những hiểu biết cơ bản về lý luận chính trị, về ngoại ngữ (anh văn), kiến thức về quốc phòng;
  • Kiến thức ngành: sau khi tốt nghiệp, người học sẽ có những hiểu biết về việc quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp như quản trị sản xuất, quản trị nhân sự, quản trị chiến lược, quản trị bán hàng, kiến thức về nghiên cứu thị trường…

Kỹ năng chung

  • Khả năng sáng tạo, phân tích môi trường-bối cảnh kinh doanh, xử lý hữu hiệu với thời gian nhanh nhất các tình huống phát sinh;
  • Khả năng tư duy, làm việc độc lập đồng thời với làm việc theo nhóm;
  • Khả năng vận dụng tin học, ngoại ngữ trong quản lý, nghiệp vụ kinh doanh, giao tiếp… vào công việc cụ thể;
  • Có năng lực ngoại ngữ bậc 2/6 Khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam;
  • Ngoài ra, sinh viên cũng có khả năng diễn đạt và tự tin giao tiếp trong công việc.

Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng thu thập các thông tin kinh doanh, tài chính, tiền tệ, xã hội… để có thể đưa ra các quyết định chính xác, hiệu quả cao;
  • Kỹ năng tham gia hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch, tổ chức điều hành và kiểm soát hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Kỹ năng xây dựng và tổ chức thực hiện dự án, hệ thống quản lý chất lượng, thương hiệu, chương trình Marketing của doanh nghiệp.

Thái độ

  • Có phẩm chất đạo đức, lương tâm nghề nghiệp và trách nhiệm công dân;
  • Có lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm, ý thức công đồng và tác phong công nghiệp;
  • Có ý thức học tập và rèn luyện để nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, đổi mới, sáng tạo trong công việc.

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO

  • Hình thức đào tạo: Chính quy Tập trung
  • Thời gian đào tạo:   2.5 năm.

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT

HÌNH THỨC TUYỂN SINH

  • Không thi tuyển, chỉ xét tuyển theo học bạ

HỒ SƠ

  • Học bạ (Photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe
  • Sổ Hộ khẩu (Photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (Bản sao)
  • 02 hình 2x3; 04 hình 3x4.

 

KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC TOÀN KHÓA

  • Số lượng môn học: 36 học phần.
  • Khối lượng kiến thức toàn khóa học: 90 tín chỉ.
  • Khối lượng các môn học chung/đại cương: 615 giờ.
  • Khối lượng các môn học chuyên môn: 1320 giờ.
  • Khối lượng lý thuyết: 840 giờ; Thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1095 giờ.

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Mã môn học Tên học phần Số tín chỉ
I. Các môn chung 29
Chính trị 4
M1109004 Chính trị 4
Pháp luật 2
1107005 Pháp luật đại cương 2
Tin học 3
1101030 Tin học đại cương 3
Ngoại ngữ 9
M1105001 Anh văn căn bản 1 3
M1105002 Anh văn căn bản 2 3
1105003 Anh văn căn bản 3 3
Giáo dục thể chất 3
1106007 Giáo dục thể chất 1 1
1106008 Giáo dục thể chất 2 1
1106009 Giáo dục thể chất 3 1
Giáo dục quốc phòng - An ninh 8
1109001 Giáo dục quốc phòng - an ninh (Học phần 1) 3
1109002 Giáo dục quốc phòng - an ninh (Học phần 2) 2
1109003 Giáo dục quốc phòng - an ninh (Học phần 3) 3
II. Các môn học chuyên môn 61
II.1. Môn cơ sở 19
M1107006 Kỹ năng giao tiếp và Văn hóa doanh nghiệp 2
M1106003 Toán ứng dụng 3
M1106002 Lý thuyết xác suất và thống kê toán 2
M1104001 Kinh tế vi mô 2
M1104002 Kinh tế vĩ mô 2
1104003 Pháp luật kinh tế 2
1104004 Quản trị học 3
1104005 Tin học ứng dụng trong kinh doanh 3
II.2. Môn học chuyên môn 42
M1104006 Marketing căn bản 2
M1104007 Nguyên lý kế toán 2
1104008 Tài chính-Tín dụng (Tiền tệ-Ngân hàng) 2
1104009 Quản trị chất lượng 2
1104011 Thống kê kinh doanh 2
1105037 Anh văn chuyên ngành (KT) 3
1104025 Kế toán tài chính doanh nghiệp 3
1104026 Thực tập tốt nghiệp (QTKD) 5
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Marketing 21
1104012 Quản trị bán hàng 3
1104013 Quản trị nhân sự 3
1104116 Marketing quốc tế 3
M1104015 Nghiên cứu Marketing 2
1104113 Hành vi khách hàng 3
1104018 Quản trị chiến lược 3
M1104020 Quản trị Marketing dịch vụ (Môn học bổ sung) 2
II.3. Môn học tự chọn 2
1104114 Quản trị thương hiệu 2
Tổng cộng 90

TỐT NGHIỆP

Triển vọng công việc sau khi tốt nghiệp

  • Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh có khả năng làm việc tại các doanh nghiệp với các vị trí cụ thể như: chuyên viên phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng nhân sự, phòng nghiên cứu và phát triển thị trường, phòng lễ tân hoặc tham gia điều hành sản xuất.

Trường CĐ Bán công Công nghệ và Quản trị kinh doanh

Địa chỉ : 15 Trần Văn Trà, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

 

 

Đánh giá khóa học

0
Chất lượng chương trình
4.9
Môi trường đào tạo
4.7
Giá trị bằng cấp
4.1
Chất lượng quản lý
4.5
Trang thiết bị, cơ sở vật chất
4.5
Hoạt động đào tạo
4.5
Bình luận của bạn dành cho chương trình

Khóa học đã xem

Học phí công bố
30.680.000 đ
×
Edunet