




Thông tin khóa học
Công lập
Top 14 trường trọng điểm Quốc gia
06 Huân chương
580 giảng viên
21.220 sinh viên
20.362 đầu sách & 175 tạp chí
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Mục tiêu đào tạo ngành Cử nhân Marketing hệ liên thông trường Đại học Kinh tế TP.HCM là: Cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng hoạt động hiệu quả trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Nội dung của chương trình giúp người học có khả năng giải quyết các vấn đề và ra quyết định marketing nhằm tận dụng cơ hội kinh doanh, xây dựng và quảng bá thương hiệu của tổ chức.
- Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các bộ phận marketing, kinh doanh… tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước có qui mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau như sản xuất, thương mại, dịch vụ, truyền thông, giáo dục, y tế… hoặc là cán bộ quản lý, nhà tham mưu marketing vùng trong các cơ quan địa phương các cấp, trong các tổ chức Chính phủ, cơ quan hoạch định chính sách phát triển cho các địa phương.
HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO
- Hình thức đào tạo: Tập trung (Học 3 buổi trong tuần)
- Thời gian đào tạo: 1.5 năm.
ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH
- Điều kiện về văn bằng
- Người dự tuyển hệ liên thông phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy của các trường đã có báo cáo tự đánh giá và triển khai kiểm định chất lượng theo tiến độ của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.
- Trường hợp bằng tốt nghiệp của các trường nước ngoài, trường nước ngoài hoạt động hợp pháp ở Việt Nam thì văn bằng phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Ngành ghi trên văn bằng cao đẳng chính quy của người dự tuyển phải phù hợp với ngành có đào tạo Liên thông tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
- Có đủ sức khỏe để học tập
HÌNH THỨC DỰ TUYỂN
- Thí sinh phải dự thi 3 môn: môn cơ bản, môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Trường căn cứ vào chỉ tiêu tuyển sinh của từng ngành sẽ xét tuyển những thí sinh có tổng điểm 3 môn theo thứ tự ưu tiên từ cao đến thấp và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.
- Trường hợp có nhiều thí sinh cùng tổng điểm các môn thi như nhau, thì sẽ xét đến mức điểm cao hơn của môn chuyên ngành, sau đó đến môn cơ sở ngành và cuối cùng là môn tiếng Anh để xác định người trúng tuyển
Ngành/chuyên ngành đào tạo, môn thi
- Môn cơ bản: tiếng Anh cho tất cả ngành và chuyên ngành đào tạo (ngoại trừ chuyên ngành Tiếng Anh thương mại)
- Môn cơ sở ngành và chuyên ngành:
Ngành/Chuyên ngành |
Môn cơ sở ngành |
Môn chuyên ngành |
Marketing |
Marketing căn bản |
Marketing quốc tế |
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Hồ sơ sinh viên liên thông có xác nhận của UBND phường/xã hoặc nơi người dự tuyển đang làm việc/công tác;
- Bản sao văn bằng tốt nghiệp cao đẳng chính quy;
- Bản sao kết quả học tập cao đẳng chính quy, có ghi rõ tên môn học, số tiết (số tín chỉ), điểm từng môn và tên chuyên ngành đào tạo.
- Trường hợp người dự tuyển tốt nghiệp cao đẳng chính quy theo hình thức liên thông cần bổ sung thêm bản sao văn bằng tốt nghiệp và bản sao kết quả học tập bậc trung cấp chuyên nghiệp;
- Bản sao giấy khai sinh (hoặc CMND/CCCD có đầy đủ ngày tháng năm sinh);
- 03 ảnh 3x4cm chụp theo kiểu CMND (1 ảnh dán vào bìa hồ sơ, 1 ảnh dán vào hồ sơ sinh viên có đóng dấu giáp lai, 1 ảnh kèm theo hồ sơ, phía sau ảnh có ghi họ tên, ngày sinh).
- 01 bì thư có dán tem, ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ người nhận
Lưu ý: Bản sao văn bằng, kết quả học tập, giấy khai sinh phải có chứng thực của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
KHỐI LƯỢNG KIẾN THỨC
- Tổng cộng 14 môn học.
QUY TRÌNH ĐÀO TẠO
Thời gian đào tạo: 18 tháng
- Tài liệu học tập: do Đại học Kinh Tế Tp. HCM cung cấp.
- Cấu trúc chương trình: 14 môn học và 01 thực tập tốt nghiệp.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh hiện đào tạo ngành Marketing do Thương mại – Du lịch – Marketing phụ trách.
Stt | Tên học phần | Số tín chỉ | Khoa/ban | Điều kiện tiên quyết |
1 |
|
2 | LLCT | |
2 |
|
2 | LLCT | |
3 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
4 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
5 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
6 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
7 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
8 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
9 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
10 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
11 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
12 |
|
3 | TM-DL-MAR | |
13 |
|
2 | NH | |
14 |
|
4 | TM-DL-MAR | Chọn 2 trong 3: 2 x 2 = 4 |
|
TM-DL-MAR | |||
|
NH | |||
Thực tập và tốt nghiệp | 6 | |||
Tổng cộng | 46 |
ĐÁNH GIÁ
- Thang điểm
- Nhà trường sử dụng phương pháp đánh giá theo thang điểm 10.
TỐT NGHIỆP
- Điều kiện tốt nghiệp
- Theo các quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Triển vọng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
- Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing hệ liên thông có thể làm việc trong các bộ phận marketing, kinh doanh… tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước có qui mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau như sản xuất, thương mại, dịch vụ, truyền thông, giáo dục, y tế… hoặc là cán bộ quản lý, nhà tham mưu marketing vùng trong các cơ quan địa phương các cấp, trong các tổ chức Chính phủ, cơ quan hoạch định chính sách phát triển cho các địa phương.
Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Đánh giá bởi học viên đã theo học
Đánh giá trung bình
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
-
0%
- 8 Bình luận
-
Mỹ LinhSinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các bộ phận marketing, kinh doanh… tại các doanh nghiệp
-
Trang TrầnCảm ơn bạn đã chọn khóa học này :D
-
-
Uyên Nhichương trình giúp người học có khả năng giải quyết các vấn đề và ra quyết định nhằm tận dụng cơ hội kinh doanh, xây dựng
-
Trang TrầnCảm ơn bạn đã chọn khóa học này :D
-
-
Duy TânCung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng hoạt động hiệu quả trong môi trường cạnh tranh hiện nay.
-
Trang TrầnCảm ơn bạn đã chọn khóa học này :D
-
Cử nhân Kinh tế quốc tế
Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
- ĐH Quốc gia Hà Nội
- Hà Nội
- 4 năm
- Theo lịch của trường
- Liên hệ 0.00
Cử nhân Quản trị kinh doanh
Trường Đại học Yersin Đà Lạt
- Tự kiểm định
- Đà Lạt
- 3 năm
- Liên tục
- Liên hệ 0.00
Cử nhân Quản trị kinh doanh
Trường Đại học Kinh tế - Công nghệ Thái Nguyên
- Không đề cập
- Thái Nguyên
- 4 năm
- Liên tục
- Liên hệ 0.00
Gợi ý dành cho bạn
Cử nhân tiếng Anh
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 4 năm
- Linh động
- Liên hệ 5.00
Cử nhân Văn học Du lịch - Hệ liên thông
Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
- Tự kiểm định
- Hải Phòng
- 1,5 năm
- Linh động
- 17.800.000 ₫ 17.900.000 đ 0.00
Cử nhân Tài chính Ngân hàng – Hệ từ xa/ trực tuyến
Đại học Mở Hà Nội
- VNU-CEA
- Hà Nội
- Linh động
- Liên tục
- 57.436.000 ₫ 57.936.000 đ 0.00
Cử nhân Quản trị kinh doanh - Hệ từ xa/ trực tuyến
Đại học Mở Hà Nội
- VNU-CEA
- Hà Nội
- Linh động
- Liên tục
- 57.436.000 ₫ 57.936.000 đ 0.00
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân Marketing – hệ liên thông
- Trường:
- Thời gian học: 1.5 năm
- Yêu cầu nhập học: 1
- Địa điểm học tập: TP. Hồ Chí Minh
- Khai giảng: Tháng 1
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 26.910.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 26.910.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 26.910.000 ₫
Khóa học không được phép thanh toán online, vui lòng gửi đăng ký trực tuyến cho chúng tôi
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Cử nhân Marketing – hệ liên thông
- Trường:
- Thời gian học: 1.5 năm
- Yêu cầu nhập học: 1
- Địa điểm học tập: TP. Hồ Chí Minh
- Khai giảng: Tháng 1
Để nộp học phí trực tuyến, bạn cần có thẻ ATM/Debit/Credit của ngân hàng và vui lòng thực hiên các bước bên dưới.
Chi tiết khoản Học phí
- Học phí: 26.910.000 ₫
- Học phí ưu đãi: Miễn phí
- Tổng cộng: 26.910.000 ₫
- Chi tiết
- Số tiền
- Phí ghi danh(nộp đăng ký) Miễn phí
- Sách giáo khoa: Miễn phí
- Kỳ I: Miễn phí
- Kỳ II: Miễn phí
- Tổng cộng: 26.910.000 ₫
- © 2017 Edunet.All rights reserved.
-